Tin mới

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng

Thứ tư, 21/03/2018, 16:06 (GMT+7)

Sự cố trong lần livestream gần đây nhất đã khiến cô nàng người Trung Quốc bị ném đá không thương tiếc và một số lượng lớn fan hâm mộ đã quay lưng "một đi không trở lại".

Sự cố trong lần livestream gần đây nhất đã khiến cô nàng người Trung Quốc bị ném đá không thương tiếc và một số lượng lớn fan hâm mộ đã quay lưng "một đi không trở lại".

Thời đại công nghệ phát triển nên việc có một gương mặt "ảo" xinh đẹp xuất hiện trên mạng xã hội nhờ vào một số phần mềm chỉnh sửa, quả thật không còn là chuyện quá khó. Tuy nhiên, cũng chính vì quá chủ quan khi phụ thuộc vào lớp phấn son "ảo diệu" này mà không ít cô nàng mang danh Hot girl gặp phải tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là bị ném đá không thương tiếc.

Đơn cử cho trường hợp trên chính là cô nàng hot girl nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Trung Quốc có tên Ngoan Triệu Ngoan Xà Xà hay còn gọi là Xà Xà.

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng - Ảnh 1.

Bình thường cô nàng vốn được biết đến là một trong những hot girl vừa đẹp vừa có tài, khi ngoài sở hữu sắc vóc vạn người mơ ước với đôi mắt to, đôi môi đỏ, làn da lán mịn trắng muốt và chiều cao cùng số đo 3 vòng hoàn hảo thì Xà Xà rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô nàng sở hữu kha khá cửa hàng kinh doanh thời trang được nhiều bạn trẻ Bắc Kinh yêu thích.

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng - Ảnh 2.

Nhờ vậy trang cá nhân trên mạng xã hội Weibo của cô nàng Xà Xà này có một lượng theo dõi cực khủng lên đến 1,3 triệu người. Tận dụng điều này, Xà Xà cũng rất hay livestream để nói chuyện, chia sẻ về cách làm đẹp, bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình với fan hâm mộ, cũng như là sẵn tiện quảng cáo cho công việc kinh doanh của mình. Tất nhiên, khi xuất hiện trước màn hình livestream trực tuyến Xà Xà cũng vô cùng long lanh nhờ vào công cụ "làm đẹp" tự động.

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng - Ảnh 3.

Thế nhưng, sự cố trong lần livestream gần đây nhất đã khiến cô nàng bị ném đá không thương tiếc và một số lượng lớn fan hâm mộ đã quay lưng "một đi không trở lại". Chuyện là trong lúc livestream, cô nàng Xà Xà đã vô ý tắt đi hiệu ứng tự động làm đẹp như mọi lần, khiến gương mặt mộc của cô lộ ra với đường nét thiếu sức sống, đôi môi thâm, làn da thì sần sùi không đều màu, thậm chí là lộ ra một số dấu vết chứng minh cô nàng hot girl này từng nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng - Ảnh 4.

Và dù đã nhanh chóng phát hiện ra và bật lại chế độ làm đẹp tự động ngay sau đó, nhưng đã có không ít người nhanh tay chụp lại khoảnh khắc kém xinh của Xà Xà. Những bức ảnh này lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người vốn từng rất yêu quí và ngưỡng mộ cô nàng tỏ ra thất vọng. Nhiều người còn mắng Xà Xà là "thánh sống ảo".

Sơ ý tắt chế độ tự động làm đẹp khi đang livestream, hot girl lộ mặt mộc khiến người hâm mộ hốt hoảng - Ảnh 5.

Tuy vậy, nhưng vẫn có một số lượng lớn fan trung thành đứng ra bảo vệ Xà Xà, họ cho rằng tất cả chỉ là sự cố và cái chuyện mặt mộc kém xinh hơn so với việc gương mặt đã qua một lớp trang điểm "ảo" là chuyện bình thường. Ai cũng vậy không riêng gì Xà Xà. Mà công bằng mà nói, thì dù làn da có hơi xấu hơn nhưng suy cho cùng đường nét gương mặt của cô nàng cũng cân đối và hài hòa.

(Nguồn: EBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news