Tin mới

Sốc: "Thợ hàn" Ranieri bị "Bầy Cáo" sa thải vì thành tích bết bát

Thứ sáu, 24/02/2017, 08:27 (GMT+7)

Câu lạc bộ Leicester City đã sa thải huấn luyện viên Ranieri vào thứ năm vừa qua, chỉ chưa đầy một năm sau khi ông giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League lịch sử. Điều này khiến giới túc cầu giáo không khỏi bất bình.

Câu lạc bộ Leicester City đã sa thải huấn luyện viên Ranieri vào thứ năm vừa qua, chỉ chưa đầy một năm sau khi ông giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League lịch sử. Điều này khiến giới túc cầu giáo không khỏi bất bình.

Huấn luyện viên Claudio Ranieri. Ảnh: Getty

Theo trang Goal, nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Leicester City đã gây bất ngờ khi quyết định sa thải huấn luyện viên Claudio Ranieri. Nguyên nhân chính dẫn tới quyết định trên là do thành tích bết bát của Leicester City trong thời gian qua.

Fan bóng đá nổi tiếng của Arsenal cho rằng phải tống khứ những ông chủ Thái Lan khỏi Leicester.

Đây là quyết định khá bất ngờ nếu biết rằng mới đây, Leicester City còn bày tỏ sự ủng hộ với nhà cầm quân người Italy.

Leicester City đã thua 7/9 trận vừa qua, bao gồm thất bại 1-2 trên sân Sevilla ở lượt đi vòng knock-out Champions League hồi giữa tuần. Hiện "bầy cáo" cũng chỉ còn hơn nhóm xuống hạng ở Premier League đúng 1 điểm.

Quyết định sa thải chiến lược gia người Italy Ranieri được đưa ra khiến các cổ động viên "Bầy Cáo" rất bất bình. Không chỉ có các fan của Leicester, những người nổi tiếng trong giới bóng đá cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này.

Cựu chân sút đội tuyển Anh - Gary Lineker tỏ ra không phục trước quyết định sa thải Ranieri của Leicester City: "Claudio Ranieri? Bị sa thải? Thật sao? Vậy là không còn những trận cầu tưng bừng nữa rồi".

"Sau tất cả những gì Ranieri đã làm cho Leicester City thì việc sa thải ông ấy thật không lý giải được, không thể tha thứ và vô cùng đau đớn", huyền thoại của bóng đá Anh tỏ ra rất bất bình.

Jamie Carragher, cựu trung vệ Liverpool thì gọi hành động này của Leicester không khác gì một trò đùa.

Piers Morgan, một fan bóng đá nổi tiếng của Arsenal cho rằng phải tống khứ những ông chủ Thái Lan khỏi Leicester: "Nếu biết quy tắc thì những fan của Leicester City phải tống cổ ngay những tên hề kinh tởm này khỏi CLB".

Được bổ nhiệm hồi tháng 7/2015, "Gã thợ hàn" người Italy đã giúp Leicester lần đầu tiên đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 133 năm chờ đợi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ranieri