Tin mới

Sốc với ảnh vệ tinh siêu bão Irma giống hệt mặt người

Thứ hai, 11/09/2017, 09:17 (GMT+7)

Những hình ảnh vệ tinh về siêu bão Irma mà Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chia sẻ được nhiều người nhận xét là có hình giống khuôn mặt người.

Những hình ảnh vệ tinh về siêu bão Irma mà Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chia sẻ được nhiều người nhận xét là có hình giống khuôn mặt người.

Theo RT, NASA đã chia sẻ các hình ảnh vệ tinh về bão Irma khi nó đổ bộ vào Bahamas và Cuba.

Một số người dùng mạng nhận xét ảnh vệ tinh cơn bão trông giống khuôn mặt người.

Người phụ nữ có tên Connie Johnson gọi đây là "khuôn mặt của cái chết và sự hủy diệt" trên Twitter.

Ảnh vệ tinh bão Irma. Ảnh: NASA

Nhà khí tượng học Stu Ostro của Weather Channel cũng chia sẻ bức ảnh có hình thù giống mặt người của bão Irma và cho biết có hiện tượng tương tự vào năm ngoái khi bão Matthew đổ bộ vào bang Florida.

Bên trái là bão Matthew năm 2016, bên phải là bão Irma. Ảnh: Stu Ostro

Vào 9h10 giờ miền đông Mỹ (20h10 giờ Hà Nội) ngày 10/9, siêu bão Irma đã đổ bộ đảo Cudjoe, thuộc chuỗi đảo Florida tại mũi phía nam bang này với sức gió 210 km/h.

Sức ảnh hưởng của bão đã tạo ra những con sóng lớn cao tới 3 m ở Florida Keys và trung tâm Dự báo thời tiết cảnh báo một số nơi ở khu vực phía nam của Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với mực nước ngập lên tới 4,5 m.

Hơn 2 triệu người và nhiều cơ sở kinh doanh đang phải sống trong cảnh mất điện ở Florida. Những khu vực tại Florida bị bão quét qua đã chịu tổn thất lớn về cơ sở vật chất.Theo Telegraph, ít nhất 4 người đã thiệt mạng ở Florida do siêu bão Irma.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news