Tin mới

Sống chung 6 tháng người phụ nữ mới phát hiện sự thật kinh hoàng về bạn trai

Thứ ba, 09/01/2018, 16:05 (GMT+7)

Yêu nhau được một năm, người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hoàng sau khi bạn trai cuỗm tiền bỏ trốn.

Yêu nhau được một năm, người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hoàng sau khi bạn trai cuỗm tiền bỏ trốn.

Theo Shanghaiist, cô Wang Qi (40 tuổi, người Trung Quốc) đã bị sốc khi bạn trai hơn một năm của mình biến mất mà không nói một lời. Tuy nhiên, chuyện mà Wang phát hiện ra sau đó còn khiến cô kinh hoàng hơn nữa.

 

Wang là một bà mẹ đơn thân và gặp người bạn trai tên Qian trên mạng vào năm 2016. Thấy bạn trai trẻ hơn mình nên Wang đã nhiều lần cố gắng giải thích rằng cô với anh ta không phù hợp.

Wang lấy lý do là mình đã ly hôn lại còn có một đứa con. Tuy nhiên, những lời từ chối của Wang vẫn không thuyết phục được Qian ngừng theo đuổi cô. Hai người bắt đầu hẹn hò và nhanh chóng gần gũi. Sang năm 2017, họ đi du lịch cùng nhau và Qian thậm chí còn đưa Wang về quê nhà ở Hải Khẩu để gặp bố mẹ mình. Sau đó, Qian và Wang chuyển về chung sống với nhau.

Mối quan hệ của họ bất ngờ kết thúc vào tháng 11/2017 khi Qian đột nhiên biến mất. Anh ta không nghe điện thoại và cũng thay đổi tài khoản mạng xã hội khiến Wang tin rằng Qian đã tìm được bạn gái mới.

 

Tuy nhiên, Wang vẫn không thể chấp nhận được chuyện bạn trai bỏ đi mà không có một lời giải thích, nhất là khi anh ta còn cầm theo cả 300 nghìn nhân dân tệ tiền tiết kiệm mà Wang đã đưa cho. Trong quá trình tìm kiếm Qian, Wang phát hiện ra thẻ căn cước của bạn trai. Trong đó, giới tính của Qian được ghi là nữ.

Wang cho phóng viên của một tờ báo địa phương biết Qian có bộ ngực phẳng và luôn sử dụng nhà vệ sinh nam giới ở nơi công cộng. Tuy đã yêu nhau được một năm, thường xuyên ngủ chung giường nhưng cả hai vẫn chưa quan hệ tình dục để đợi đến khi kết hôn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tomboy