Tin mới

Sự thật đoạn video cậu bé nằm giữa thùng đá, nghi bắt cóc mổ nội tạng

Thứ bảy, 15/07/2017, 09:16 (GMT+7)

Cảnh sát Trung Quốc mới đây đã chính thức lên tiếng về đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu bé xấu số nằm trong thùng xốp chứa đầy đá. Thông cáo của cảnh sát đã dập tắt những lời đồn thổi vô căn cứ.

Cảnh sát Trung Quốc mới đây đã chính thức lên tiếng về đoạn video ghi lại hình ảnh một cậu bé xấu số nằm trong thùng xốp chứa đầy đá. Thông cáo của cảnh sát đã dập tắt những lời đồn thổi vô căn cứ.

Thời gian qua, đoạn video nói trên được cư dân mạng Trung Quốc cũng như nước ngoài vô cùng hoang mang. Đoạn video ghi lại cảnh tượng một bé trai nằm trong thùng xốp ướp đầy đá, với những tiếng khóc thảm thiết của người thân xung quanh.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cư dân mạng lan truyền câu chuyện, rằng cậu bé là nạn nhân của một đường dây bắt cóc trẻ em để lấy nội tạng và đang trên đường vận chuyển thì bị cơ quan chức năng phát hiện.

Cũng nhiều thông tin tung lên mạng rằng cậu bé cùng đi chợ rau với mẹ và nghịch ngợm chui vào thùng xốp đá chơi và ngủ quên. Người mẹ khi đó chỉ nghĩ trong thùng xốp là rau nên đưa thẳng vào kho lạnh nên sự việc mới đau lòng như vậy.

Tuy nhiên, thông cáo của cảnh sát Trung Quốc đã đập tan mọi lời đồn đại vô căn cứ.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, cậu bé xấu số sinh sống trong một ngôi làng trên núi Minh Nguyệt, trấn Tu Sơn, huyện Đào Giang, thị trấn Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Trong dịp nghỉ hè vừa qua, cậu bé đến chơi trong một nhà họ hàng ở thành phố Quảng Châu và không may bị chết đuối. Vì lo lắng thi thể phân hủy vì trời nắng nóng nên gia đình đã phải đặt cậu bé trong thùng xốp đầy đá để đưa về quê an táng.

Các cơ quan chức năng Trung Quốc đã đưa ra thông cáo chính thức về vụ việc trên nhiều trang mạng xã hội với hy vọng người dân nước này sẽ không đồn thổi và thêu dệt nên những thông tin sai lệch xung quanh vụ việc, khiến cho dư luận phải hoang mang, lo lắng.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news