Tin mới

Tai nạn thảm khốc: Máy bay lao vào miệng núi lửa, 11 người thiệt mạng

Thứ năm, 16/11/2017, 18:40 (GMT+7)

Toàn bộ 11 người trên chiếc máy bay Cessna Caravan đã thiệt mạng sau khi chiếc phi cơ rơi xuống miệng núi lửa tại miền bắc Tanzania, Đông Phi.

Toàn bộ 11 người trên chiếc máy bay Cessna Caravan đã thiệt mạng sau khi chiếc phi cơ rơi xuống miệng núi lửa tại miền bắc Tanzania, Đông Phi.

Theo Reuters, máy bay hạng nhẹ Cessna Caravan chở một phi công và 10 hành khách rơi xuống miệng núi lửa Ngorongoro khi đang đưa khách du lịch đi từ thị trấn Arusha, miền bắc Tanzania.

Nickson Nyange, nhân viên thông tin thuộc cơ quan phụ trách bảo tồn khu vực Ngorongoro, cho biết lực lượng cứu hộ vẫn đang tìm xác máy bay. Lực lượng này sẽ phải leo lên miệng núi lửa ở độ cao 300m để xác định vị trí máy bay rơi ở bên trong.

Ảnh minh họa. Nguồn: theatlantic.com

Theo Nyange, vùng núi này thường trải qua sương mù và thời tiết xấu và có thể máy bay đã va vào miệng núi lửa trước khi rơi xuống.

Hãng hàng không Coastal Aviation thông báo danh tính của những người thiệt mạng hôm 15/11 sẽ được giữ kín cho tới khi gia đình họ được báo tin. Nguyên nhân tai nạn chưa được làm rõ.

Tanzania, một điểm du lịch hàng đầu ở Đông Phi, nổi tiếng với các bãi biển nguyên sơ, thiên nhiên hoang dã và núi Kilimanjaro. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến từ các quốc gia như Anh, Đức, Mỹ và Italy.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: miệng núi lửa