Tin mới

Thảm kịch máy bay Indonesia chở 189 người rơi xuống biển đã được báo trước 2 ngày?

Thứ tư, 31/10/2018, 19:56 (GMT+7)

Mẹ của một tiếp viên hàng không trên chuyến bay JT610 của Lion Air gặp nạn vào sáng 29/10 cho biết bà đã thấy điềm báo về vụ tai nạn khiến 189 người thiệt mạng trước đó 2 ngày.

Mẹ của một tiếp viên hàng không trên chuyến bay JT610 của Lion Air gặp nạn vào sáng 29/10 cho biết bà đã thấy điềm báo về vụ tai nạn khiến 189 người thiệt mạng trước đó 2 ngày.

Chiều 27/10, hai ngày trước khi máy bay Lion Air gặp nạn ở biển Java, bà Sukartini - mẹ của tiếp viên hàng không Alfiani Hidayati Solikah trên chuyến bay JT610 - nhìn thấy một con chim bồ câu vằn rơi trong bể nước ở nhà. Bà đã cứu con chim và đặt nó vào trong lồng. Lúc ấy, Sukartini không nghĩ đây lại có thể là “điềm báo” về tai nạn xảy ra với cô con gái duy nhất của mình.

“Con chim vẫn còn sống”, bà Sukartini nói.

Sukartini kể câu chuyện này tại nhà riêng vào tối thứ Hai (30/10) khi trong nhà, các thành viên gia đình bà đang lo lắng chờ đợi tin tức của nữ tiếp viên hàng không 19 tuổi.

Nữ tiếp viên hàng không Alfiani Hidayati Solikah (giữa). Ảnh: Instagram

Cha của Alfiani, ông Slamet đã chọn không xem thời sự. Thay vào đó, ông chờ tin chính thức từ chính quyền.

“Trước đó tôi đã xem TV. Tôi không thể chịu được nữa”, Slamet nói với tribunnews.com. 

Được biết, chuyến bay JT610 của hãng hàng không giá rẻ Lion Air đang trên đường từ Jakarta đến Pangkalpinang, tỉnh Bangka Belitung thì gặp nạn trên biển Java chỉ vài phút sau khi cất cánh. Chiếc máy bay chở 189 người lao xuống biển.

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, giới chức của Indonesia cho biết có khả năng không ai còn sống trên chuyến bay nay. Hiện đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục trục vớt thi thể các nạn nhân và đưa tới bệnh viện ở Jakarta để xác định danh tính. 

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news