Tin mới

“Thánh Muay Thái” Buakaw thị uy sức mạnh vũ bão, hạ đối thủ bất tỉnh tại Trung Quốc

Thứ hai, 13/11/2017, 16:31 (GMT+7)

Thêm một lần nữa, “Thánh Muay Thái” Buakaw lại khiến giới mộ điệu phải thán phục sau chiến thắng quá thuyết phục tại Trung Quốc.

Thêm một lần nữa, “Thánh Muay Thái” Buakaw lại khiến giới mộ điệu phải thán phục sau chiến thắng quá thuyết phục tại Trung Quốc.

Tối 12/11, "Thánh Muay Thái" Buakaw đã có thêm một chiến thắng vang dội khi hạ đo ván đối thủ người Hà Lan Marouan Toutouh trong màn thượng đài tâm điểm ở sự kiện võ thuật Kunlun Fight 67 (diễn ra tại Hải Nam – Trung Quốc).

Trước trận đấu, website uy tín của làng kickboxing thế giới – Fightmag đánh giá Toutouh là một tay đấm khét tiếng, đủ sức để tạo nên màn kịch chiến đỉnh cao cùng Buakaw. Thế nhưng, rốt cục trận đấu lại diễn ra đầy chóng vánh trong ngày "huyền thoại sống" xứ Chùa Tháp tỏ ra quá mạnh mẽ.

Sự vượt trội hoàn toàn về thế trận dành cho Buakaw đã được thể hiện chỉ sau ít giây thi đấu thăm dò. Bằng lối phòng thủ kín kẽ và khả năng tấn công với những tổ hợp đòn cực kỳ mạnh mẽ, Buakaw đã khiến Toutouh phải nằm sàn ngay trong hiệp 1.

“Thánh Muay Thái” Buakaw thị uy sức mạnh vũ bão, hạ đối thủ bất tỉnh tại Trung Quốc - Ảnh 2.

Buakaw tỏ ra quá mạnh trước Toutouh.

Dù bất lợi hẳn về chiều cao và sải tay nhưng chính Buakaw mới là người tung ra những đòn đấm chính xác và uy lực về phía đối thủ. Bên kia chiến tuyến, Toutouh dù đã rất cố gắng nhưng anh cũng không thể trụ được quá nửa hiệp 2.

Bằng những đòn đá tạt và đấm thẳng như búa bổ, Buakaw đã khiến Toutouh gục ngã và trọng tài phải đếm với võ sĩ người Hà Lan. Sau đó, dù đã gắng gượng để đứng dậy nhưng Toutouh lập tức dính một đòn đấm móc cực mạnh bằng tay trái của Buakaw và lần này, anh đã không còn cách nào khác ngoài việc "giương cờ trắng" và phải nhận sự trợ giúp lập tức của các nhân viên y tế.

“Thánh Muay Thái” Buakaw thị uy sức mạnh vũ bão, hạ đối thủ bất tỉnh tại Trung Quốc - Ảnh 3.

Buakaw có thêm chiến thắng quá thuyết phục tại Trung Quốc.

Như vậy, Buakaw đã thêm một chiến thắng knock-out trên đất Trung Quốc. Đây là màn tái xuất hoàn hảo của "Thánh Muay" sau quãng thời gian ngắn nghỉ tập để đi tu và toàn tâm toàn ý cho Phật giáo.

Với việc đả bại đấu sĩ người Hà Lan, Buakaw đã nâng thành tích kỳ vĩ của mình lên thành 230 trận thắng trong tổng số 265 lần thượng đài, trong đó có 69 trận thắng knock-out.

“Thánh Muay Thái” Buakaw thị uy sức mạnh vũ bão, hạ đối thủ bất tỉnh tại Trung Quốc - Ảnh 4.

"Thánh Muay Thái" đang chứng minh "gừng càng già càng cay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news