Tin mới

Thành viên Quốc hội Brazil bị bắt gặp xem phim khiêu dâm trong giờ họp

Thứ bảy, 30/05/2015, 19:59 (GMT+7)

Một thành viên đảng Dân chủ Xã hội của Brazil đã lén xem phim khiêu dâm trên điện thoại để trong ngăn bàn chỗ ngồi của mình.

Một thành viên đảng Dân chủ Xã hội của Brazil đã lén xem phim khiêu dâm trên điện thoại để trong ngăn bàn chỗ ngồi của mình.

Theo tin tức trên Vietnam+, một đoạn video ghi lại sự việc cho thấy Joao Rodrigues, một thành viên Quốc hội tại Brazil đã bị bắt gặp đang xem phim khiêu dâm ngay trong buổi họp thảo luận cải cách luật bầu cử, thậm chí còn cho những thành viên khác ngồi phía sau xem cùng.


Nghị sỹ trên còn cho các đồng nghiệp ngồi xung quanh cùng xem khi họ nhìn về phía ông

Theo truyền thông địa phương, thỉnh thoảng, ông Rodrigues còn cho các đồng nghiệp ngồi xung quanh cùng xem khi họ nhìn về phía ông. Bên cạnh ông Rodrigues vẫn còn tờ giấy mời dự một buổi lễ tại trụ sở giám mục ở Brazil.

Sự việc xảy ra khi Hạ viện Brazil đang chủ trì cuộc thảo luận về các cải cách bầu cử. Trên trang Facebook của mình, ông Rodrigues cho biết đã nhận được đoạn video này qua một cuộc trò chuyện nhóm trên WhatsApp và đang chuẩn bị xóa tên mình khỏi nhóm đó.

Nói về hành động này, nghị sĩ trên cho hay: "Tôi tham gia gần 100 nhóm trên WhatsApp và trong ngày, tôi thường xem lướt nội dung, cái gì hay tôi sẽ giữ lại và chuyển tiếp, cái gì không hay tôi xóa".

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: họp quốc hội