Tin mới

Thấy người đàn ông chết đuối dưới cống, người dân gọi cảnh sát tới vớt lên thì phát hiện sự thật bất ngờ

Thứ năm, 08/03/2018, 15:29 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại Philippines khi người dân vội vàng báo cảnh sát về việc nhìn thấy một xác chết dưới cống. Nhưng khi cứu hộ đến nơi, sự thật đằng sau đó lại khiến nhiều người phải "dở khóc dở cười".

Sự việc xảy ra tại Philippines khi người dân vội vàng báo cảnh sát về việc nhìn thấy một xác chết dưới cống. Nhưng khi cứu hộ đến nơi, sự thật đằng sau đó lại khiến nhiều người phải "dở khóc dở cười".

Ngày 4/3 vừa qua, trên trang Fanpage có tên là "Unofficial: Ronald "Bato" Dela Rosa Solid Supporters" tại Philippines đã đăng tải câu chuyện về một người đàn ông nằm im lìm dưới cống khiến nhiều người dân đi qua đều kinh hãi vì tưởng rằng đây là thi thể người chết.

Thấy người đàn ông chết đuối dưới cống, người dân gọi cảnh sát tới vớt lên thì phát hiện sự thật bất ngờ - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hộ tới đưa người đàn ông này lên.

Vào sáng ngày hôm đó, khi người dân sống trong vùng đi ngang qua thì bất chợt nhìn thấy một người đàn ông mặc quần đùi, áo phông, nằm bất động dưới cống nước bẩn thỉu. Trông thấy thi thể người chết, mọi người vội vàng báo vụ việc với cảnh sát.

Không lâu sau, nhân viên cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác vớt xác người đàn ông xấu số lên. Nhưng bất ngờ thay, họ lại phát hiện người này vẫn sống nguyên, thậm chí còn hơi cử động thể hiện đang ngủ ngon lành. 

Thấy người đàn ông chết đuối dưới cống, người dân gọi cảnh sát tới vớt lên thì phát hiện sự thật bất ngờ - Ảnh 2.

Người đàn ông được phát hiện đang ngủ ngon lành dưới cống.

Thấy người đàn ông chết đuối dưới cống, người dân gọi cảnh sát tới vớt lên thì phát hiện sự thật bất ngờ - Ảnh 3.

Dường như khó chịu khi được vớt lên.

Sau khi tìm hiểu, những người có mặt ở đây mới vỡ lẽ, do uống say nên người đàn ông trên đã lao xuống cống mà không hề hay biết. Nhưng thay vì trèo lên đi về nhà, người này tiếp tục ngủ luôn dưới cống bẩn và chỉ tỉnh dậy sau khi có người tới đánh thức.

Những hình ảnh "dở khóc dở cười" này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Philippines. Chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã thu về hơn 23 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận:

- "Dường như anh chàng này thích cống hơn thì phải, có lẽ ở dưới đấy mát hơn chăng".

- "Trông khuôn mặt thì có vẻ người này còn hơi khó chịu khi được vớt lên nữa".

- "Trông cái dáng nằm mà tôi không thể nhịn được cười".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news