Tin mới

Thi thể không toàn vẹn của bé gái 8 tuổi được phát hiện trong rừng tre, cảnh sát nghi ngờ hung thủ chính là mẹ kế

Thứ sáu, 31/08/2018, 09:00 (GMT+7)

Sự việc hiện đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ vì thủ pháp tàn độc của hung thủ, tuy nhiên cảnh sát cho biết họ cần phải điều tra kỹ hơn để xác minh có thật sự liên quan đến người mẹ kế hay không.

Sự việc hiện đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ vì thủ pháp tàn độc của hung thủ, tuy nhiên cảnh sát cho biết họ cần phải điều tra kỹ hơn để xác minh có thật sự liên quan đến người mẹ kế hay không.

Ngày 24/8 vừa qua, cảnh sát huyện Diêm Tân, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nhận được thông báo từ một người bố, cho biết con gái của ông, Tiểu Vũ, 8 tuổi, đã đi lạc từ sáng sớm.

Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng cử lực lượng xuống địa phương để tìm kiếm.

Thi thể không toàn vẹn của bé gái 8 tuổi được phát hiện trong rừng tre, cảnh sát nghi ngờ hung thủ chính là mẹ kế - Ảnh 1.

Mẹ kế của Tiểu Vũ hiện đang bị nghi ngờ là hung thủ giết chết cô bé.

Mãi cho đến hôm sau, cảnh sát bất ngờ phát hiện ra Tiểu Vũ đã chết trong khu rừng tre gần nơi gia đình nạn nhân sinh sống.

Điều khiến cho tất cả những ai chứng kiến đều đau lòng là bởi thi thể của nạn nhân nhỏ tuổi không được toàn vẹn với rất nhiều vết thương, vết sẹo chi chít.

Khám nghiệm pháp y cho thấy cơ thể Tiểu Vũ có những mảng bỏng nước sôi còn mới. Phần đầu nạn nhân bị chém bởi 2 nhát dao, cổ bị cắt đứt.

Thi thể không toàn vẹn của bé gái 8 tuổi được phát hiện trong rừng tre, cảnh sát nghi ngờ hung thủ chính là mẹ kế - Ảnh 2.

Thi thể không toàn vẹn của nạn nhân được tìm thấy trong rừng tre gần nhà.

Đa số dân làng đều bày tỏ sự nghi ngờ đối với người chị Tôn, mẹ kế của Tiểu Vũ. Được biết bố Tiểu Vũ có đến 3 đời vợ. Bé Tiểu Vũ là con của ông với người vợ đầu tiên. Chị Tôn là người vợ thứ 3, cũng từng có một đời chồng và họ vừa kết hôn khoảng một năm về trước.

Thi thể không toàn vẹn của bé gái 8 tuổi được phát hiện trong rừng tre, cảnh sát nghi ngờ hung thủ chính là mẹ kế - Ảnh 3.

Dân làng vô cùng bức xúc trước thủ pháp tàn độc của tên hung thủ.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, hiện tại họ chỉ có thể khẳng định nạn nhân Tiểu Vũ đã bị sát hại, còn việc cái chết này có liên quan đến chị Tôn hay không thì cần phải tiếp tục điều tra để làm rõ. 

Cảnh sát cũng cho hay, chị Tôn đã bị tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra.

(Nguồn: hk.on.cc)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news