Tin mới

Thi thể nhà ảo thuật được tìm thấy dưới sông Hằng sau một ngày mất tích

Thứ ba, 18/06/2019, 10:46 (GMT+7)

Ấn Độ mới đây đã tìm thấy thi thể của nhà ảo thuật mất tích dưới sông Hằng, cách vị trí ông biểu diễn ảo thuật một km.

Tờ Guardian BBC đưa tin cho hay tối ngày 17/6, cảnh sát tại Ấn Độ đã tìm thấy thi thể của nhà ảo thuật có tên Chanchal Lahiri sau 1 ngày mất tích.

Trước đó, Chanchal Lahiri đã thực hiện màn ảo thuật dưới một nhánh của sông Hằng thuộc thành phố Kolkata, bang Tây Bengal.

Nhà ảo thuật Chanchal Lahiri đã được thả xuống sông Hằng để thể hiện màn ảo thuật của mình. Ảnh: AFP

Nhà ảo thuật Chanchal Lahiri hay còn có nghệ danh khác là "pháp sư Mandrake" đã bị trôi dạt khỏi vị trí ban  đầu khoảng 1km về phía hạ lưu, tay ông vẫn bị trói như khi đang biểu diễn.

Ông Madan Bharti, sử gia về ảo thuật Ấn Độ bày tỏ "Ông ấy là một nghệ sĩ ảo thuật lớn và đây là một mất mát với cộng đồng ảo thuật Ấn Độ".

Trước đó vào hôm 16/6, nhà ảo thuật Chanchal Lahiri đã đi thuyền ra khúc rộng nhất của khúc sông và được cần cẩu thả xuống trong tình trạng tay chân bị trói bằng dây thừng và xích, cố định bằng 6 ổ khóa.

Trước khi trình diễn màn ảo thuật của mình, Lahiri đã bày tỏ "Nếu tôi có thể thoát ra được, đó là phép thuật, nhưng nếu tôi không thể, đó sẽ là thảm kịch".

Khá nhiều khán giả cùng người thân đã tập trung tại hai bên thuyền, bờ sông và cầu để theo dõi màn nổi lên mặt nước như ảo thuật gia huyền thoại người Mỹ Harry Houdini đã từng làm trước đó. Tuy nhiên điều kỳ diệu đã không xảy ra với Lahiri.

Chủ tịch Hiệp hội Anh em Ảo thuật gia Ấn Độ tại New Delhi là ông Sumit Kharbanda bày tỏ "Ảo thuật phải hoàn hảo và cần nhiều sự tập luyện, nhưng dù có tập luyện thì mọi thứ vẫn có thể sai sót. Đó là một màn trình diễn nguy hiểm. Tôi không rõ là ông ấy bị ngạt thở hay không thể mở khóa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news