Tin mới

Thi thể "trở về" vạch trần tội ác của người vợ và nhân tình độc ác

Chủ nhật, 10/12/2017, 10:58 (GMT+7)

Sau khi hợp sức sát hại người chồng bất hạnh, đôi gian phu dâm phụ thản nhiên trở về dựng nên vở kịch mất tích thì thi thể người đàn ông kia bất ngờ trở về, vạch trần tội ác của chúng.

Sau khi hợp sức sát hại người chồng bất hạnh, đôi gian phu dâm phụ thản nhiên trở về dựng nên vở kịch mất tích thì thi thể người đàn ông kia bất ngờ trở về, vạch trần tội ác của chúng.

Theo China Daily, 4 năm trước, nhờ người mai mối, anh Đặng, sống tại thành phố Kinh Châu, Trung Quốc đã làm quen rồi kết hôn với chị Tạ (24 tuổi). Cặp đôi sau đó có một cô con gái.

Do tính chất công việc, anh Đặng thường xuyên vắng nhà, dẫn đến việc vợ chồng hay mâu thuẫn, cãi vã.

Đầu năm 2016, chị Tạ tìm đến người hàng xóm họ Cao kém mình 1 tuổi để dốc bầu tâm sự. Hai người này vốn thân thiết từ nhỏ, thậm chí còn từng có một khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc. Sau những lần tâm sự, cả hai bắt đầu mối quan hệ vụng trộm.

Vài tháng trước khi vụ việc xảy ra, người chồng vô tình phát hiện ra một bức ảnh thân mật giữa Cao và vợ mình. Anh tức giận và nhanh chóng trở về nhà. Sau mỗi lần tra hỏi, những cuộc cãi vã tiếp tục diễn ra. Nghe nhân tình ấm ức kể khổ, Cao hứa sẽ hoàn toàn chấm dứt chuyện này.

Ngày 4/9, nhận được điện thoại của chồng thông báo về thăm nhà, Tạ nhanh chóng bảo lại với Cao và cả hai cùng lên kế hoạch tàn nhẫn.

Hình ảnh camera cảnh sát thu được trước khi vụ án xảy ra.

Khoảng 19h ngày 5/9, Tạ cùng chồng ra bờ sông Trường Giang nói chuyện, đồng thời lén lút ra dấu cho tình nhân. Đến 20h, tên Cao giả vờ hẹn anh Đặng gặp mặt thương lượng, rồi nhân lúc anh quay người ra phía dòng sông, hắn nhanh chóng lấy đá đập mạnh sau đầu và rút ra một con dao nhọn đâm tới tấp vào người nạn nhân.

Mặc cho anh Đặng cầu xin, hắn vẫn liên tiếp dìm nạn nhân xuống nước cho đến khi cơ thể hoàn toàn bất động. Tên sát nhân còn vứt thi thể nạn nhân xuống sông nhằm che dấu tội ác.

Đối tượng chạy khỏi hiện trường sau khi gây án.

Ngay đêm hôm đó, người vợ chạy đến nhà người bạn thân để dựng lên vở kịch chồng mình mất tích không rõ lí do. Cô ta liên tục giả vờ gọi cho chồng trong hoảng loạn, tìm kiếm khắp nơi.

Ngày hôm sau, cô ta chạy đến hai đồn cảnh sát gần đó để báo cáo về sự mất tích bí ẩn của chồng mình.

Thế nhưng, điều mà cặp ác nhân không ngờ được là sau nửa tháng trời trôi dạt, xác người chồng đáng thương bỗng nhiên quay trở về và được những người dân quanh đó phát hiện.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt và tích cực điều tra vụ việc. Hai đối tượng Tạ và Cao bị bắt ngay sau đó.

Thi thể người chồng bất ngờ "trở về" đã tố cáo tội ác của cặp đôi gian phu dâm phụ.

Vào ngày 20/11 vừa qua, tại phiên tòa sơ thẩm đầu tiên, tòa án Nhân dân thành phố Kinh Châu tuyên bố tử hình Cao về tội giết người. Về phần đối tượng Tạ, tòa tuyên án 12 năm tù nhưng cô ta phủ nhận và quyết định đệ đơn kháng cáo.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người vợ tội ác