Tin mới

Thiết bị bay bí ẩn đâm nứt mũi Boeing chở 86 người

Thứ bảy, 07/01/2017, 18:03 (GMT+7)

Chiếc Boeing 737 chở 86 hành khách bị nhiều vết nứt ở phần mũi do va chạm với một thiết bị bay bí ẩn.

Chiếc Boeing 737 chở 86 hành khách bị nhiều vết nứt ở phần mũi do va chạm với một thiết bị bay bí ẩn.

The Sun đưa tin, sự cố xảy ra khi máy bay chở 80 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn hạ cánh xuống thủ phủ tỉnh Tete của Mozambique hôm 5/1.

Phi hành đoàn của hãng hàng không LAM (Linhas Aéreas de Moçambique) cho biết họ nghe thấy một âm thanh lớn vào 17h, báo hiệu máy bay đã va chạm với một vật thể ở bên ngoài.

Phi cơ chở khách bị nứt phần mũi sau vụ va chạm. Ảnh: The Sun

"Vào thời điểm đó, phi hành đoàn nghe thấy một tiếng va chạm rất lớn, theo đó họ hiểu rằng có thể máy bay đã va vào một vật gì đó mạnh ở bên ngoài. Tuy nhiên sự cố không làm ảnh hưởng tới hoạt động bình thường của chuyến bay", phát ngôn viên của LAM cho biết.

Các bức ảnh chụp ở hiện trường cho thấy phần bên phải mũi phi cơ và phần thân có nhiều vết lõm, nứt.

Rất may mắn là không có ai bị thương trong vụ việc. Đại diện của LAM xác nhận phi cơ bị hư hại. Chiếc Boeing 737-700 được đưa ra khỏi đường băng để sửa chữa những chỗ bị hư hỏng sau va chạm.

Hiện vẫn chưa rõ chủ nhân của thiết bị bay trên và vì sao nó lại xuất hiện ở khu vực dành cho phi cơ chở khách. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra.

Đây có thể sẽ được xem là trường hợp tai nạn đầu tiên một máy bay không người lái điều khiển từ xa va chạm với một máy bay dân dụng.

[mecloud]scJ0oNx42L[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news