Tin mới

Thiếu gia Nhật vung tiền nhờ đẻ thuê 13 đứa con để có người thừa kế

Thứ sáu, 23/02/2018, 15:38 (GMT+7)

Một thiếu gia Nhật Bản đã vung tiền nhờ người đẻ thuê 13 đứa con để có người thừa kế tài sản gia đình.

Một thiếu gia Nhật Bản đã vung tiền nhờ người đẻ thuê 13 đứa con để có người thừa kế tài sản gia đình.

Daily Mail ngày 20/2 đưa tin, năm 2014, triệu phú trẻ người Nhật Mitsutoki Shigeta từng gây xôn xao dư luận khi sang Thái Lan nhờ người đẻ thuê 13 đứa con khi chỉ mới 24 tuổi. Doanh nhân 27 tuổi này nói rằng mình muốn "sản xuất cả nghìn em bé" để thừa kế tài sản gia đình.

Mitsutoki Shigeta vốn là thiếu gia của một gia đình tài phiệt ở Nhật. Sự việc bị phanh phui khi cảnh sát Thái Lan phát hiện 9 đứa trẻ sơ sinh chỉ sống cùng với các bảo mẫu tại một căn hộ ở Bangkok.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Shigeta là bố đẻ của 9 đứa trẻ này và 4 đứa trẻ khác. Các bé đều được sinh ra với hình thức "mang thai hộ" ở Thái Lan.

Thiếu gia Nhật vung tiền nhờ người đẻ thuê 13 đứa con với tham vọng có người thừa kế sản nghiệp gia đình - Ảnh 1.

Sự việc bị phanh phui khi cảnh sát Thái Lan phát hiện 9 đứa trẻ sơ sinh chỉ sống cùng với các bảo mẫu tại một căn hộ ở Bangkok. Ảnh: EPA

Vụ việc mờ ám này đã được chính quyền Thái Lan đưa ra ánh sáng và góp phần thúc đẩy các nhà chức trách nước này xiết chặt quy định về "ngành công nghiệp đẻ thuê" ở Thái Lan vào năm 2015.

Cũng trong năm đó, Shigeta đã kiện giành quyền nuôi con và sáng 20/2 vừa rồi, tòa án Bangkok đã đưa ra phán quyết cuối cùng, chấp nhận trao quyền nuôi dưỡng 13 đứa trẻ này cho Shigeta.

"Vì hạnh phúc và cơ hội mà 13 đứa trẻ sẽ nhận được từ người cha ruột, một người chứa từng có tiền án, tòa tuyên 13 đứa trẻ sinh ra từ mang thai hộ là con hợp pháp của nguyên đơn", thông báo của Tòa án thanh thiếu niên Bangkok cho biết.

Sau khi những người phụ nữ Thái Lan ký giấy xác nhận từ bỏ quyền nuôi con, Shigeta được toàn quyền nhân nuôi 13 đứa trẻ của mình.

Thiếu gia Nhật vung tiền nhờ người đẻ thuê 13 đứa con với tham vọng có người thừa kế sản nghiệp gia đình - Ảnh 2.
 
Thiếu gia Nhật vung tiền nhờ người đẻ thuê 13 đứa con với tham vọng có người thừa kế sản nghiệp gia đình - Ảnh 3.

Tòa án Bangkok đã đưa ra phán quyết cuối cùng, chấp nhận trao quyền nuôi dưỡng 13 đứa trẻ này cho Shigeta.Được biết, Shigeta đã thuê người mang thai hộ trước khi Thái Lan ban hành luật cấm đẻ thuê vào năm 2015.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news