Tin mới

Thiếu nữ Việt mất tích bí ẩn tại Anh khi đi du lịch

Thứ bảy, 10/08/2019, 14:19 (GMT+7)

Không biết Tiếng Anh, một cô gái Việt đã mất tích bí ẩn khi du lịch tại Anh.

Tờ Guardian cho hay mới đây, cảnh sát Anh đã tiến hành bắt giữ 8 người có liên quan đến vụ nữ du khách 15 tuổi người Việt mất tích sau chuyến du lịch Anh.

Theo đó, nữ du khách Việt có tên Linh Le, không nói được Tiếng Anh và lần đầu đến Anh để du lịch.

Linh Le được nhìn thấy lần cuối ở TP York. Ảnh: North Yorkshire police

Linh Le được cho mất tích từ hôm 6/8 tại TP York, vùng Bắc Yorkshire. Lần cuối cùng Linh Le được nhìn thấy là hôm 6/8 gần nhà ga Station Rise vào lúc 16 giờ 40 phút (giờ địa phương) cùng một người đàn ông châu Á.

Lúc này Linh Le mặc chiếc áo khoác trắng có in hình ca sĩ Ariana Grande, quần jean ngắn màu xanh nhạt và đeo túi màu trắng.

Theo những gì được mô tả, người đàn ông có mặt cạnh Linh Le là một người ở độ tuổi 20, mặc áo khoac và đội mũ lưỡi trai đen.

Các nhà chức trách cho hay Linh Le rất có thể đã bị đưa ra khỏi khu vực North Yorkshire.

Người phát ngôn cảnh sát North Yorkshire cho biết: "Giới chức trách lo ngại cho tình trạng của Linh Le, chúng tôi đã kêu gọi sự giúp đỡ của người dân để có thêm thông tin về nơi ở hiện tại của cô gái". Cảnh sát cho rằng Linh Le vẫn còn đâu đó tại Anh.

Trước đó, cô gái đi cùng Linh Le đã thông báo vụ mất tích này đến Đại sứ quán Việt Nam ở London.

Nhân viên Đại sứ quán Việt Nam ở London cho biết cha mẹ của Linh Le ở Việt Nam đã được thông báo về vụ mất tích và cô gái đi cùng Linh Le đã trở về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news