Tin mới

Thoát chết thần kỳ khi cửa máy bay rơi xuống nhà

Thứ ba, 31/10/2017, 19:45 (GMT+7)

Vài phút trước khi cánh cửa kim loại của máy bay rơi xuống sân thượng, người thợ sơn đi ăn trưa nên may mắn không bị thương.

Vài phút trước khi cánh cửa kim loại của máy bay rơi xuống sân thượng, người thợ sơn đi ăn trưa nên may mắn không bị thương. 

Đài NDTV cho biết ngày 30/10 một chiếc máy bay của Học viện Hàng không Quốc gia Telangana (Ấn Độ) đã gặp sự cố khi đang bay huấn luyện ở độ cao hơn 760 m. Lúc đó, chiếc máy bay chở 1 phi công và 1 học viên.

Cánh cửa kim loại của máy bay rơi xuống sân thượng. Ảnh: NDTV

Theo đó, phi công điều khiển máy bay thấp phía trên khu vực đông dân cư Lalapet ở bang Telangana. Thời điểm máy bay chao đảo phía trên ngôi nhà 2 tầng ở TP Secunderabad, một cánh cửa kim loại của máy bay bung ra và rơi xuống sân thượng.

Cảnh sát tới hiện trường xem xét vụ việc. Ảnh: NDTV

Cụ thể chủ nhân của ngôi nhà nói trên là ông Ganesh Yadav, nói rằng có một thợ sơn trên sân thượng khi ấy nhưng người này đi ăn trưa chỉ vài phút trước khi tai nạn xảy ra nên không bị thương. Còn chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Begumpet lân cận.

"Nó giống như một vụ nổ và chúng tôi hoảng loạn chạy ra ngoài. Hàng xóm nói với chúng tôi rằng có thứ gì đó rơi ra từ máy bay" – ông Yadav kể lại.

Tổng cục hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA) đã mở cuộc điều tra về sự cố này. Cánh cửa kim loại – kích thước 0,9-1,2 m - cùng với những mảnh kính vỡ đã được cảnh sát gom lại, sau đó chuyển cho DGCA.

Trước đó, ngày 28/9, một máy bay huấn luyện không quân của Ấn Độ cũng bị rơi ở TP Secunderabad. Tuy nhiên, các phi công may mắn sống sót.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news