Tin mới

Thú nhận rùng mình của cặp vợ chồng giết người bệnh hoạn suốt 18 năm

Thứ tư, 27/09/2017, 15:41 (GMT+7)

Đôi vợ chồng người Nga thú nhận đã giết người rồi ăn thịt các nạn nhân trong suốt 18 năm.

Đôi vợ chồng người Nga thú nhận đã giết người rồi ăn thịt các nạn nhân trong suốt 18 năm.

Theo RT, Dmitry Baksheev, 35 tuổi và vợ Natalia, 42 tuổi, bị bắt sau khi một điện thoại di động chứa ảnh y cầm bộ phận cơ thể người được phát hiện tuần trước.

Khi tiến hành lục soát nhà của cặp vợ chồng này tại một học viện quân sự ở thành phố Krasnodar, miền nam nước Nga hôm 12/9, cảnh sát phát hiện bộ phận cơ thể của 8 người ở trong và xung quanh nhà. Cảnh sát tìm thấy nhiều ảnh và bằng chứng cho thấy dấu hiệu của hoạt động ăn thịt đồng loại.

"Các điều tra viên đã tìm thấy một bình thủy tinh chứa bàn tay đông lạnh được cho là thuộc về một nạn nhân bị sát hại", một nguồn tin tiết lộ với RIA Novosti.

Dmitry đã nhận tội với các nhà chức trách hôm 25/9. Hắn khai tìm kiếm nạn nhân trên các trang web hẹn hò và bắt đầu thực hiện chuỗi tội ác từ năm 1999. Natalia thú nhận cùng chồng thực hiện ít nhất 30 vụ giết và ăn thịt người.

Dimitry và vợ thú nhận đã sát hại, ăn thịt và lưu giữ mô cơ thể người trong nhiều năm. Ảnh: Mash

Mir24 cho biết hai đối tượng này đã thú nhận cất giữ một số mảnh thi thể của các nạn nhân trong tủ lạnh.

Cả Dmitry và Natalia đều là nhân viên trong học viện quân sự. Người vợ làm y tá, đã được kiểm tra sức khỏe tâm thần và xác định "là người hoàn toàn khỏe mạnh và nhận thức đầy đủ về hành vi của mình".

Hàng xóm cho biết từng phát hiện mùi ête phát ra từ nhà Dmitry. Có thể hắn và vợ đã dùng hóa chất này để gây mê nạn nhân.

"Lần nào chúng tôi định vào phòng của hai người này, họ đều la hét và khóc lóc. Natalia là người nổi tiếng chanh chua, hay gây sự, vì thế chúng tôi không muốn dây dưa với bà ta", một đồng nghiệp của hai vợ chồng cho biết.

Thanh tra Natalia Smyatskaya cho biết cảnh sát đang điều tra 30 vụ giết người để tìm dấu hiệu liên quan của hai kẻ này. Cho đến nay cảnh sát mới xác định được danh tính của 7 nạn nhân.

Vụ việc kinh hoàng bị phanh phui sau khi hình ảnh một người đàn ông chụp cùng thi thể phụ nữ bị cắt rời được tìm thấy trong một chiếc điện thoại bên vệ dường tại Krasnodar hồi đầu tháng này. Phần thi thể còn lại của nạn nhân được tìm thấy sau đó ở khu vực lân cận.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ chồng Nga