Tin mới

Thủ tướng Anh bị la ó khi được Andy Muray tôn vinh

Thứ hai, 11/07/2016, 13:24 (GMT+7)

David Cameron chịu la ó của đám đông sau khi nhà vô địch Wimbledon 2016 Andy Murray tỏ ý tôn vinh ông lúc phát biểu sau khi nhận giải.

David Cameron chịu la ó của đám đông sau khi nhà vô địch Wimbledon 2016 Andy Murray tỏ ý tôn vinh ông lúc phát biểu sau khi nhận giải.

Thủ tướng Anh David Cameron bị khán giả la ó. Ảnh: Independent

Nhà vô địch giải Grand Slam thứ 3 trong năm cho rằng việc vô địch giả Wimbledon dù khó khăn, nhưng so với công việc của thủ tướng Anh thì chẳng là gì, với anh làm thủ tướng giống như thực hiện một nhiệm vụ bất khả thi.

David Cameron đã nhận đươc những tiếng la ó sau khi Andy Murray nhấn mạnh sự hiện diện của ông trong bài phát biểu trong lễ mừng chiến thắng của mình cho danh hiệu Wimbledon thứ hai của mình trong năm 2016.

Thủ tướng Chính phủ của một trong những nền kinh tế khổng lồ nhất thế giới này là một trong một số các nhân vật cao cấp của Hoàng gia có mặt tại trận đấu cuối cùng của Wimbledon 2016. Khán giả đã thực sự phấn khích sau khi Murray vượt qua Raonic để chiến thắng trên sân nhà , và sự hiện diện của thủ tướng Anh đã không bị bỏ lỡ bởi nhà vô địch quần vợt người Scotland.

"Một huyền thoại đang ở trên khán đài theo dõi tôi thi đấu , điều đó giúp tôi tiếp thêm động lực để thi đấu tốt hơn . Thủ tướng Chính phủ là một người tốt , " Murray nói, trước khi đám đông bắt đầu la ó.

Tay vợt số 2 thế giới nói thêm: " Tôi nghĩ rằng chơi trong trận chung kết Wimbledon là khó khăn nhưng tôi chắc chắn tôi sẽ không muốn trở thành một Thủ tướng , đó là một nhiệm vụ bất khả thi".

Tay vợt 29 tuổi đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt và sự cổ vũ đám đông cuồng nhiệt khi bước vào trận đầu để đối mặt với Milos Raonic trong trận chung kết của giải Wimbledom . Sau chiến thắng của mình, Murray đầy hạnh phúc nước mắt, tri ân đến các thành viên trong ban huấn luyện và gia đình của mình và cả khán giả.

"Các bạn, những người đã theo dõi và ủng hộ tôi trên khán đài là gia đình của tôi, tôi yêu tất cả các bạn, cảm ơn các bạn. "

Ông David Cameron chính là người đã khơi mào cuộc trưng cầu ý dân Brexit về việc Anh nên ở lại hay rời khỏi EU, mặc dù ông là người mong rằng anh sẽ ở lại EU. Chiến dịch Brexit đã thành công, Anh sẽ rời khỏi EU và điều này tác động, gây chia rẽ sâu sắc trên toàn nước Anh. Với ông David Cameron, Brexit còn khiến ông phải rời khỏi cả chiếc ghế thủ tướng của mình vào tháng 9 tới.

Quý Vũ (Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news