Tin mới

Thủ tướng Canada gây sốt khi bất ngờ đi mua gà rán ở Philippines

Thứ hai, 13/11/2017, 14:23 (GMT+7)

Thủ tướng Canada đã "gây sốt" tại Philippines khi bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng gà rán ở thủ đô Manila và vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh cùng mọi người.

Thủ tướng Canada đã "gây sốt" tại Philippines khi bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng gà rán ở thủ đô Manila và vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh cùng mọi người.

Straits Times đưa tin, chỉ vài giờ sau khi đến sân bay quốc tế Clark ở Manila, Philippines, Thủ tướng Canada Justin Trudeau có chuyến thăm ngoài lịch trình đến một cửa tiệm đồ ăn nhanh ở Manila chiều 12/11.

Ông Trudeau đã vẫy chào tất cả mọi người đang dùng bữa trong cửa hàng, bắt tay và ôm những người hâm mộ ông sau khi gọi món gà rán và đồ uống dâu tây tại quầy.

"Tôi mang đi được chứ? Tôi sẽ ăn trong xe", ông Trudeau nói trước khi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhân viên của cửa hàng.

Ông Trudeau chụp ảnh tự sướng cùng nhân viên quán gà rán. Ảnh: Reuters

Thủ tướng Canada còn dành thời gian bắt tay và trò chuyện với người dân địa phương đang có mặt, tạo ra một bầu không khí hứng khởi.

Thủ tướng Trudeau chụp ảnh tự sướng bên trong quán gà rán. Ảnh: Reuters

"Ông ấy thật đẹp trai và tử tế. Khi tôi hỏi tôi xin chụp ảnh tự sướng cùng ông ấy, ông ấy đồng ý ngay lập tức", Rina Aparicio, một nữ khách hàng, chia sẻ.

Bên ngoài cửa hàng, đám đông đã hô vang tên ông khi ông bước lên xe. Họ giơ những khẩu hiệu dường như viết vội với thông điệp: "Chào mừng tới Philippines".

Thủ tướng Canada Justin Trudeau trước quán gà rán ở Manila, Philippines. Ảnh: EPA

Thủ tướng Canada có mặt tại Philippines để dự Hội nghị thượng đỉnh Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 31 và các Hội nghị Liên quan. Đây là lần thứ hai ông đến Philippines sau khi đến đây hồi tháng 11/2015 để dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news