Tin mới

Tiết lộ chế độ ăn uống của Kim Jong-un gây sốc

Thứ bảy, 29/10/2016, 19:06 (GMT+7)

Tờ Daily Mail mới đây đã đưa một vài thông tin tiết lộ gây sốc về thói quen ăn uống của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tờ Daily Mail mới đây đã đưa một vài thông tin tiết lộ gây sốc về thói quen ăn uống của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Hôm 26/10 vừa qua, tờ Daily Mail vừa đăng tải một bài viết tiết lộ về thói quen ăn uống của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Tờ Daily Mail đưa ra nhận định rằng, ông Kim là một người vô cùng sành ăn. Món ăn yêu thích của Kim Jong-un là pho mát châu Âu và rượu ngoại đắt tiền.

Chính những món ăn yêu thích này được cho là đã khiến Kim Jong-un tăng cân một cách chóng mặt.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có thói quen ăn uống rất lạ.

Kenji Fujimoto từng là đầu bếp riêng của ông Kim Jong-un. Fujimoto tiết lộ, nhà lãnh đạo Kim luôn không ngừng tìm kiếm và thưởng thức những món ăn ngon.

Cũng theo đầu bếp này, Kim Jong-un và các anh em trong gia đình đang gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến rượu. Theo vị đầu bếp này, Kim Jong-un thường sử dụng rượu Bordeaux đắt tiền cho bữa tối.

Ông Fujimoto khẳng định, có những lúc Kim Jong-un sử dụng đến 10 chai rượu Bordeaux trong một bữa ăn và "những cô gái Triều Tiên hấp dẫn" luôn có mặt trong những bữa tối của Kim.

Một số nguồn tin trước đó cho rằng, chính những thói quen ăn uống như vậy đã khiến ông Kim mắc bệnh tiểu đường nghiêm trọng và gặp các vấn nạn về sức khỏe.

Cũng trong năm 2014, Kim Jong-un bị nghi ngờ mắc phải một căn bệnh bí ẩn và gặp khó khăn trong việc đi lại.

Tuy vậy, các quan chức Triều Tiên dã từ chối tiết lộ tình trạng sức khỏe chính xác của ông Kim Jong-un, mà chỉ nói rằng ông này cảm thấy không được khỏe.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news