Tin mới

Tiết lộ: Trump và Obama thường xuyên trò chuyện với nhau

Thứ hai, 28/11/2016, 09:32 (GMT+7)

Giám đốc văn phòng tranh cử của Donald Trump tiết lộ rằng, tổng thống đắc cử và Tổng thống đương nhiệm Obama thường xuyên nói chuyện với nhau và có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Giám đốc văn phòng tranh cử của Donald Trump tiết lộ rằng, tổng thống đắc cử và Tổng thống đương nhiệm Obama thường xuyên nói chuyện với nhau và có mối quan hệ rất tốt đẹp.

"Ông ấy đã nói chuyện với Tổng thống Obama. Từ sau cuộc gặp diễn ra khoảng 30 giờ sau khi ông Trump đắc cử, họ đã nói chuyện thường xuyên về nhiều vấn đề. Họ vừa mới nói chuyện ngày hôm qua", bà Kellyanne Conway tiết lộ khi được hỏi ông Trump xin tư vấn từ ai về Chính sách với Cuba.

Conway cho biết cuộc nói chuyện ngày 26/11 kéo dài khoảng 45 phút nhưng từ chối tiết lộ nội dung thảo luận. Bà nói thêm rằng, dù có những bất đồng, nhưng Trump rất thích nói chuyện với Obama.

Donald Trump và Barack Obama gặp nhau tại phòng Bầu dục, Nhà Trắng hôm 10/11. Ảnh: Reuters

"Họ nhanh chóng kết thân với nhau, mặc dù vẫn còn tồn tại nhiều khác biệt", CNN dẫn lời bà Conway nói thêm.

Tuần trước, thư ký báo chí Nhà Trắng Josh Earnest cũng tuyên bố rằng Trump và Obama đã trò chuyện kể từ sau cuộc gặp đầu tiên tại phòng Bầu dục và mong muốn giữ kín nội dung trao đổi.

Trong suốt cuộc bầu cử vừa qua, Tổng thống Obama có nhiều phát biểu "không mấy tốt đẹp" về tỷ phú Trump. Tuy nhiên từ sau ngày bầu cử Mỹ, Tổng thống Obama dần thay đổi thái độ về Tổng thống đắc cử Donald Trump, với hy vọng qua trình chuyển giao quyền lực diễn ra suôn sẻ.

[mecloud]x5LXdIEhmU[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.