Tin mới

Mới nhất vụ MH370: Tìm thấy thông điệp của hành khách

Chủ nhật, 30/06/2019, 08:39 (GMT+7)

Thông điệp cuối cùng nghi của một hành khách MH370 mới đây đã được một chuyên gia nghiên cứu tìm thấy.

Tờ Express mới đây đưa tin cho hay nhà điều tra về MH370 -Blaine Gibson mới đây bất ngờ tiết lộ về thông điệp của vị hành khách cuối cùng trên chuyến bay của MH370.

Theo chia sẻ của nhà điều tra Blaine Gibson, ông đã tiến hành tìm kiểm nhiều trên bãi biển, thực hiện nhiều chuyến đi đến các khu vực giữa điểm khởi hành của máy bay tại Kuala Lumpur, Malaysia và nơi nó dự định hạ cánh là Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nhà điều tra Gibson. Ảnh: Express

Theo ông Gibson, ngày đầu tiên lùng sục trên  bãi biển Madagascar, ông đã tìm được một số món, gồm cả một thông điệp.

Ngoài vài chiếc ba lô, ví thì tất cả đều trống rỗng, Blaine Gibson đã tìm được một chiếc mũ  lưỡi trai với thông điệp được viết bằng tiếng Malaysia ở trong. Thông điệp viết: “Gửi tới những ai liên quan: Bạn thân của tôi, hãy gặp tôi ở nhà nghỉ”.

Blaine Alan Gibson  được biết đến là nhà thám hiểm, thám tử nghiệp dư khi đã tử bỏ tiền để tìm kiếm về tung tích của MH370 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines. MH370 mất tích vào ngày 8/3/2014 với hơn hai trăm người trên máy bay.

Mặc dù đã có nhiều giả thuyết được đưa ra xong đến nay tung tích MH370 vẫn là điều bí ẩn đối với ngành hàng không thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news