Tin mới

Tìm thấy xác ướp 3 ngón nghi là của người ngoài hành tinh ở Peru

Thứ ba, 27/06/2017, 15:43 (GMT+7)

Một xác ướp có bàn tay ba ngón kỳ lạ được tìm thấy ở Peru lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn về những sinh vật bí ẩn ngoài hành tinh.

Một xác ướp có bàn tay ba ngón kỳ lạ được tìm thấy ở Peru lại một lần nữa làm dấy lên nghi vấn về những sinh vật bí ẩn ngoài hành tinh.

Trang Metro đưa tin, nhà báo điều tra Jaime Maussan công bố mình là người đã trực tiếp tìm thấy xác ướp kỳ lạ này tại Nazca, Peru vào tuần trước.

Xác ướp ba ngón được tìm thấy ở Peru.

Xác ướp chỉ có hình dáng hơi giống con người nhưng hộp sọ to với hốc mắt lớn và lồi to đã lập tức khiến nhà báo Jaime liên tưởng ngay tới người ngoài hành tinh. Không chỉ vậy, bàn tay của xác ướp chỉ có 3 ngón dài.

Thông thường, bất cứ manh mối nào cũng khiến các nhà khoa học nghiên cứu UFO và người ngoài hành tinh vui mừng như bắt được vàng. Thế nhưng lần này, họ lại tỏ ra khá thờ ơ.

Ông Nigel Watson, một nhà nghiên cứu về UFO và người ngoài hành tinh lại cho biết, xác ướp được tìm thấy ở Peru trông có vẻ giống một bức tượng làm từ thạch cao. Ông nhận định, xác ướp này có thể là giả mạo.

Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu, xét nghiệm xác ướp. Tuy nhiên, xác ướp này có phải là thật hay không thì vẫn còn là một câu hỏi chưa được giải đáp.

Vì thế, chứng cứ của nhà báo Jaime đưa ra thực sự vẫn chưa đủ tin cậy. Và đến giới, chứng cứ này có phải là thật hay không thì vẫn phải chờ đợi câu trả lời của số đông các nhà khoa học.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news