Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 15/8/2019

Thứ năm, 15/08/2019, 11:43 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/8/2019: Đấu súng tại Mỹ, người biểu tình Hong Kong xin lỗi, Pakistan dọa Ấn Độ...

Đấu súng tại Mỹ khiến 6 cảnh sát trúng đạn

Theo tin tức thế giới 24h trên AP, vụ đấu súng giữa một nghi phạm ma túy và cảnh sát xảy ra tại khu Nicetown, phía bắc thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ.

Cảnh sát phản ứng với vụ đấu súng tại Philadelphia. Ảnh: AP

Vụ việc khiến 6 cảnh sát bị thương, xảy ra chỉ hơn 1 tuần sau các vụ xả súng đẫm máu tại El Paso, bang Texas và Dayton, bang Ohio khiến 31 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Người biểu tình Hong Kong xin lỗi sau khi làm loạn sân bay

Một trong những tin tức thế giới 24h đáng chú ý là người biểu tình Hong Kong xin lỗi khi làm tê liệt sân bay Hong Kong 3 ngày qua.

"Chúng tôi rất xin lỗi về những gì đã xảy ra ngày hôm qua. Chúng tôi đã tuyệt vọng và đưa ra quyết định không hoàn hảo. Hãy chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi".

Trước đó, Trung Quốc tuyên bố các cuộc biểu tình này đã đạt tới mức độ gần như khủng bố và yêu cầu nó cần bị trừng trị nghiêm khắc.

Hàng loạt quốc gia khuyến cáo công dân về Hong Kong

Canada, Anh, Mỹ đều đã khuyến cáo công dân về những cuộc biểu tình gần đây tại Hong Kong, một trong những tin tức thế giới 24h nổi bật. Chính phủ Canada cảnh báo người dân thận trọng về việc tới Hong Kong trong khi thành phố này đang diễn ra biểu tình. Bộ Ngoại giao Mỹ cũng đưa ra báo động tương tự.

Một hành khách cố thoát ra khỏi đám đông tràn vào sân bay quốc tế Hong Kong. Ảnh: Getty

UAE, Thái Lan, Australia, Hàn Quốc, Anh đều khuyên người dân đều phát cảnh báo đi lại tới Hong Kong cho người dân.

Pakistan dọa "dạy cho Ấn Độ một bài học"

Thêm một tin tức thế giới 24h đáng quan tâm nữa là tình hình khu vực Kashmir khi Thủ tướng Pakistan Imran Khan tuyên bố: "Quân đội Pakistan có thông tin chắc chắn rằng Ấn Độ đang chuẩn bị có những động thái ở vùng Kashmir do Pakistan kiểm soát, và quân đội Pakistan sẵn sàng đáp trả mạnh mẽ". Theo đó, Pakistan sẽ chiến đấu đến cùng, dạy cho Ấn Độ một bài học nếu Delhi xâm phạm Kashmir dưới bất cứ hình thức nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news