Tin mới

Tình báo Hàn: Vợ ông Kim Jong-un đã sinh con thứ ba

Thứ ba, 29/08/2017, 09:42 (GMT+7)

Cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết, vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã sinh con thứ 3 hồi đầu năm nay, tuy nhiên tên và giới tính đứa trẻ hiện chưa được tiết lộ.

Cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết, vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã sinh con thứ 3 hồi đầu năm nay, tuy nhiên tên và giới tính đứa trẻ hiện chưa được tiết lộ.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, trong cuộc họp báo tại ủy ban tình báo quốc hội Hàn Quốc ngày 28/8, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc cho biết bà Ri Sol-ju đã sinh con thứ 3 hồi tháng 2. Tuy nhiên, tên và giới tính của đứa trẻ hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Yonhap thống kê rằng bà Ri Sol-ju công khai tháp tùng phu quân tại 22 sự kiện trong năm 2013, 15 sự kiện năm 2014, 7 sự kiện trong năm 2015, và chỉ có 4 sự kiện trong năm 2016.

Tờ Daily Star của Anh hồi cuối năm 2016 từng đưa tin rằng, phu nhân của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có khả năng vừa bí mật sinh hạ cho ông một cậu con trai.

Ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju tham dự một sự kiện tại Triều Tiên. Ảnh: Reuters

Năm ngoái, bà Ri Sol-ju được đồn đoán là đã mang thai khi bà gần như vắng bóng trước công chúng trong khoảng thời gian 9 tháng. Hai còn đầu của ông Kim Jong-un và bà Ri Sol-ju được cho là sinh ra vào các năm 2010 và 2013.

Dennis Rodman, cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ từng tới thăm Triều Tiên năm 2013 và là bạn thân của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, tiết lộ rằng người con thứ hai của ông Kim là một bé gái có tên là Ju-ae.

Triều Tiên công bố rất ít thông tin về phu nhân của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Thậm chí ngay cả tuổi thật của bà Ri Sol-ju cũng chưa được xác nhận. Một số nguồn tin nói rằng bà Ri năm nay 27 tuổi.

Lần đây nhất bà Ri Sol-ju được nhìn thấy xuất hiện trước công chúng là trong bữa tiệc diễn ra tại thủ đô Bình Nhưỡng hôm 31/7 để chúc mừng thành công của vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa thứ 2.

Mối quan hệ giữa bà Ri Sol-ju và ông Kim Jong-un bắt đầu được công khai từ năm 2012 và Triều Tiên khi đó xác nhận là họ đã kết hôn. Đám cưới của nhà lãnh đạo Triều Tiên được cho là diễn ra vào năm 2009.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news