Tin mới

TNGT thảm khốc: Cháy xe bus khiến 52 người thiệt mạng

Thứ năm, 18/01/2018, 15:47 (GMT+7)

Mới đây Bộ Nội vụ Kazakhstan xác nhận ít nhất 52 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus bất ngờ bốc cháy ở miền Tây Bắc của nước này.

Mới đây Bộ Nội vụ Kazakhstan xác nhận ít nhất 52 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus bất ngờ bốc cháy ở miền Tây Bắc của nước này. 

Hãng tin BBC cho hay trong thông báo được đưa ra vào hôm nay 18/1 cho hay có ít nhất 52 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc xe bus bất ngờ bốc cháy ở miền Tây Bắc của nước này.

Hiện trường nơi vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của 52 người. Ảnh: BBC

Trong đó, 5 nạn nhân may mắn đã kịp thoát ra ngoài và được lực lượng y tế chăm sóc tại hiện trường. 

Ông Aqtilek Kenes, người đứng đầu Bộ Tình huống Khẩn cấp Kazakhstan, cũng xác nhận với các phóng viên rằng toàn bộ nạn nhân là người Uzbekistan. Cũng theo ông Kenes, 5 nạn nhân sống sót cũng là công dân Uzbekistan. 

Truyền thông tại địa phương cho biết chiếc xe bus này được cho chở công dân của Uzbekistan đến hoặc rời Nga dọc tuyến đường Samara-Shymkent.

Giới quan chức tại Kazakhstan xác nhận vụ việc thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 10h30 phút theo giờ địa phương tại quận Irgiz, thuộc khu vực Aktobe - cách làng Qalybai khoảng 10 km, trên đường cao tốc nối TP Samara - Nga với TP Shymkent - Kazakhstan.

Cảnh sát tại địa phương cùng các nhà điều tra và lực lượng cứu hộ, các nhà tâm lý học hiện vẫn đang làm việc tại hiện trường. 

Trong một tuyên bố được đưa ra, giới chức khẳng định hiện họ vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc này. Các nhà chức trách cũng đã mở đường dây điện thoại khẩn cấp để cung cấp thông tin cho những người thân của gia đình nạn nhân.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news