Tin mới

TNGT: Xe chồm qua dải phân cách, "bay" lên tầng 2 tòa nhà

Thứ hai, 15/01/2018, 11:47 (GMT+7)

Một vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra vào sáng ngày 14/1 khi một chiếc xe đã bay lên không trung và lao vào tầng 2 của một phòng nha khoa ở TP Santa Ana, bang California - Mỹ.

Một vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra vào sáng ngày 14/1 khi một chiếc xe đã bay lên không trung và lao vào tầng 2 của một phòng nha khoa ở TP Santa Ana, bang California - Mỹ.

New York Times đưa tin cho biết cảnh sát ở TP. Santa Ana cho hay chiếc xe di chuyển với tốc độ cao và lao trúng dải phân cách bên ngoài của tòa nhà, bay lên khoảng 18,2 m trước khi "hạ cánh" tại phòng khám nha khoa trên đường số 17.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 5 giờ 25 phút (giờ địa phương) khiến khác ở nhà nghỉ kế bên hoảng hốt nhưng may mắn phòng nha khoa đóng cửa vào thời điểm đó..
Sở cảnh sát Los Angeles đã phải sử dụng xe chuyên dụng để tháo gỡ chiếc xe bay bị mắc kẹt. 

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay một người trong xe đã tự thoát ra ngoài trong khi nhân viên khẩn cấp phải hỗ trợ giải thoát người còn lại. 

Ông Daniel Sanchez, người chứng kiến vụ việc, cho hay tài xế thoát được ra ngoài nhưng bị treo lơ lửng bên dưới chiếc xe cho đến khi cảnh sát đến cứu.

Theo đài ABC7, sự cố gây ra đám cháy nhỏ khiến người tự thoát ra khỏi xe bị thương. Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường và dập tắt ngọn lửa sau đó.
Người tài xế thừa nhận đã sử dụng ma túy trước khi xảy ra vụ tai nạn và người này đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương nhẹ. 

Hiện tài xế này đã bị buộc tội sử dụng ma túy khi đang lái xe. Người còn lại cũng bị thương nhẹ. Đến chiều ngày 14/1 theo giờ địa phương, chiếc xe đã được đưa ra khỏi tòa nhà và để lại một lỗ hổng lớn ở tầng 2. 

Hiện chủ tòa nhà chưa đưa ra lời bình luận gì cho vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news