Tin mới

Tổng thống Donald Trump rất khỏe, chỉ hơi thừa cân

Thứ năm, 10/11/2016, 16:11 (GMT+7)

Báo cáo kiểm tra sức khỏe mới nhất của tân tổng thống Mỹ Donald Trump cho thấy ông chỉ hơi thừa cân một chút. Các chỉ số sức khỏe còn lại đều ở mức bình thường.

Báo cáo kiểm tra sức khỏe mới nhất của tân tổng thống Mỹ Donald Trump cho thấy ông chỉ hơi thừa cân một chút. Các chỉ số sức khỏe còn lại đều ở mức bình thường.

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump có sức khỏe tuyệt vời. Ảnh: Huffpost

Tờ New York Times đã được bác sĩ riêng của ông Trump, Tiến sĩ Harold Borenstein xác nhận những thông tin này.

Theo đó, ông Trump cao 1m90, nặng 107 kg, có chỉ số BMI là 29,5, sắp cán mốc béo phì (chỉ số béo phì là trên 30). Với cân nặng này, ông Trump muốn giảm đi khoảng 7-10 kg.

Chỉ số cholesterol hiện nay của ông Trump là 169, ở mức trên trung bình. Ông thừa nhận mình đang uống statin để điều chỉnh cholesterol.

Mức độ cholesterol LDL (cholesterol xấu) là 94 trong phạm vi tối ưu, lượng cholesterol HDL (cholesterol tốt) là 63, phạm vi có thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tim.

Từ năm 11 tuổi đến nay, ông Donald Trump chưa từng phải nằm viện. Tiến sĩ Borenstein là người chăm sóc sức khỏe cho ông suốt 30 năm qua. Trong bảng kiểm tra sức khỏe hồi năm ngoái, bác sĩ Borenstein kết luận sức khỏe của ông Trump cực kỳ tốt. Theo vị bác sĩ này, ông Trump không sử dụng rượu hay thuốc lá, không có tiền sử ung thư hay phẫu thuật xương khớp.

Tiết lộ về thói quen ăn uống và tập thể dục, tân tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông không tập thể dục, chỉ thích chơi golf. Ông thường có thói quen vẩy bàn tay qua lại cho thoải mái. Món ăn ưa thích của ông ấy là đồ ăn nhanh mặc dù nhiều người cho rằng nó không tốt cho sức khỏe.

Bảo Linh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.