Tin mới

Tổng thống Putin thổ lộ bất ngờ về những bức ảnh "bán nude" gây bão

Thứ ba, 05/06/2018, 16:25 (GMT+7)

Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông không thấy có vấn đề gì trong những bức ảnh ngực trần "gây bão", vì ông không có gì phải che giấu.

Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết ông không thấy có vấn đề gì trong những bức ảnh ngực trần "gây bão", vì ông không có gì phải che giấu.

Trước đó, Điện Kremlin từng chia sẻ những bức ảnh Tổng thống Putin ngực trần đi săn, cưỡi ngựa, câu cá ở hồ Siberia hay đằm mình trong làn nước băng giá, "gây bão" mạng và tạo ra những trận chiến photoshop khiến một số người tin rằng Tổng thống Nga có thể thực sự cưỡi cả một con gấu.

Tổng thống Putin thổ lộ về những bức ảnh bán nuy gây bão - Ảnh 1.

Tổng thống Putin đắm mình trong làn nước băng giá ở hồ Seliger. Ảnh: TASS

Trong khi báo chí phương Tây khá bối rối với mỗi lần nhìn thấy loạt ảnh mới Putin ngực trần và các chuyên gia phân tích sâu về tác động của những hình ảnh này với quá trình bầu cử, thì một nhà báo người Áo đã phỏng vấn ông Putin trước chuyến thăm Vienna ngày 5/6, hỏi ông "câu chuyện thật" đằng sau những bức ảnh mà nhà báo này gọi là ảnh "bán nude" của nhà lãnh đạo Nga.

"Bạn nói đó là "ảnh bán nude chứ không phải 'ảnh nude', ơn Chúa. Khi tôi đi nghỉ, tôi thấy không cần phải trốn sau những bụi rậm, và điều đó không có gì sai. Không có ý sâu xa nào cả" - RT dẫn lời ông Putin trả lời phỏng vấn nhà báo Áo.

Tổng thống Putin thổ lộ về những bức ảnh bán nuy gây bão - Ảnh 2.

Tổng thống Vladimir Putin ngực trần cưỡi ngựa ở Tuva, Siberia ngày 3.8.2009. Ảnh: RIA Novosti

Mặc dù hầu như không có bất kỳ nhà lãnh đạo  nào được hỏi kiểu câu hỏi này một cách thường xuyên, nhưng những bức ảnh ngực trần của ông Putin, dù đã cũ, vẫn tiếp tục khuấy động trí tưởng tượng của báo chí thế giới, đặc biệt ở phương Tây. Chỉ vài tháng trước, phóng viên NBC Megy Kelly hỏi Tổng thống Nga câu hỏi tương tự.

"Có nhiều bức ảnh chụp tôi làm việc nhưng không ai quan tâm cả. Tôi cũng đã nhìn thấy những bức ảnh tôi cưỡi gấu, nhưng tôi chưa bao giờ làm thế. Nhưng đúng là có những bức ảnh như vậy" - ông Putin trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news