Tin mới

Tổng thống Trump muốn sơn lại chiếc Air Force One cho thêm "chất Mỹ"

Thứ sáu, 13/07/2018, 21:17 (GMT+7)

Lý do được đưa ra là nó không đủ chất Mỹ.

Lý do được đưa ra là nó không đủ chất Mỹ.

 

Chuyên cơ của Tổng thống Mỹ, được cải biến từ hai chiếc Boeing 747 với nhiều tính năng vượt trội. Khi được ông chủ Nhà Trắng sử dụng, nó sẽ ngay lập tức có tên mã là "Không lực Một". Những chiếc chuyên cơ vẫn giữ thiết kế truyền thống từ thời ông John F.Kennedy với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh nhạt.

Tuy nhiên, màu sắc này đang khiến đương kim Tổng thống Donald không hài lòng. Axios, dẫn một nguồn tin không xác định, cho rằng, ông Trump muốn thay đổi để những chiếc Không lực một nhìn có chất Mỹ hơn.

Dù chưa thể xác định được cách Tổng thống Trump muốn thay đổi chiếc Air Force One nhưng người ta nghĩ tới màu của quốc kỳ Mỹ cùng các biểu tượng như chim đại bàng đầu trắng và tượng nữ thần tự do….

Axios cũng cho biết Tổng thống Trump muốn chiếc giường của ông trên Không lực Một lớn hơn và thoải mái hơn, giống chiếc giường trên chiếc máy bay riêng mà ông Trump từng dùng nhiều trong chiến dịch tranh cử.

Đó là một chiếc Boeing 757 mang đậm dấu ấn của ông Trump. Tuy nhiên, việc trở thành Tổng thống buộc ông Trump phải dùng chuyên cơ thay vì chiếc máy bay quen thuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news