Tin mới

"Trai tân" bẩn nhất thế giới: 60 năm không tắm vì thất tình

Thứ ba, 24/03/2015, 11:05 (GMT+7)

Sau khi thất tình, ông ấy đã không tắm rửa suốt 60 năm nay, thích ăn thịt thối, hút thuốc từ phân động vật.

Sau khi thất tình, ông ấy đã không tắm rửa suốt 60 năm nay, thích ăn thịt thối, hút thuốc từ phân động vật.

 

Ông ấy vẫn còn độc thân và vẫn đang tìm kiếm tình yêu của đời mình. Nhưng để giành được trái tim người đàn ông này, bạn phải chấp nhận lối sống kỳ lạ của ông.

Amou Haji đã không tắm rửa trong suốt 60 năm bởi ông tin rằng ở sạch sẽ khiến ông bị bệnh. Thức ăn ưa thích của ông ấy là những con nhím đã thối rữa.

Người đàn ông này đã không tắm suốt 60 năm

Để thư giãn, ông thích ngồi xuống và hút thuốc từ một cái tẩu. Mà bạn biết “thuốc” ông ấy hút là gì không? Đó là phân động vật.

Ông Haji, 80 tuổi đã chọn cách sống này sau khi bị thất tình từ lúc còn rất trẻ và kể từ đó – có lẽ không ngạc nhiên – ông trở nên sống cô lập.

Nhà của ông nằm tại ngôi làng Dejgah, phía nan tỉnh Fars của Iran. Đã từng có lần 1 nhóm thanh niên tới định giúp ông tắm rửa, nhưng ông may mắn trốn thoát.

Ban đêm ông ngủ trong một cái hang trong lòng đất, trông khá giống một ngôi mộ hoặc trong một cái lều bằng gạch mà người dân tại đó dựng cho ông.

Trẻ trung, độc thân, tìm kiếm tình yêu? Tuy nhiên ông Haji tin rằng việc ở sạch sẽ khiến ông bị bệnh


Ông Haji thường hút thuốc từ phân độc vật thay vì thuốc lá

Nhà của ông là một hang đất hoặc lều gạch ở làng Dejgah, tỉnh Fars, Iran

Cũng như tính sạch sẽ, ông Haji ghét việc làm sạch đồ ăn và thức uống. Ông rất thích ăn thịt thối và uống 5 lít nước mỗi ngày từ một can dầu rỉ.

Nhưng đừng nghĩ rằng ông Haji không chăm sóc bản thân mình – khi ông ấy muốn trông đẹp hơn, ông ấy sẽ dùng những chiếc gương ô tô để chải chuốt, tờ The Tehran Times đưa tin.

Và khi cần cắt tóc, ông làm cách đơn giản là lấy lửa đốt.

Với trang phục, ông ăn mặc rách rưới. Vào mùa đông, ông đội thêm cái mũ bảo hiểm để tránh rét.

Trước đó, một người đàn ông Ấn Độ, 66 tuổi, tên Kailash Singh được ghi nhận là người không tắm lâu nhất, trong 38 năm. Nhưng nay thì ông Haji đã đánh bại kỷ lục đó.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news