Tin mới

Trộm bánh siêu thị, cậu bé bị đánh tơi tả, đeo lốp cao su và thiêu sống

Thứ sáu, 17/11/2017, 11:48 (GMT+7)

Câu chuyện về một cậu bé bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ ở một siêu thị và bị người dân trói lại tra tấn đang khiến dư luận không khỏi rùng mình và phẫn nộ.

Câu chuyện về một cậu bé bị bắt quả tang khi đang ăn trộm đồ ở một siêu thị và bị người dân trói lại tra tấn đang khiến dư luận không khỏi rùng mình và phẫn nộ.

Cậu bé bị người dân đánh đập dã man

Sự việc xảy ra ở bang Lagos, Nigeria. Theo đó, 1 cậu bé bị bắt quả tang khi đang trộm đồ ở 1 siêu thị thuộc khu tự trị Badagry. Cậu bé cũng bị cáo buộc đã nhiều lần trộm đồ tại 1 số cửa hàng khác trong khu vực. Ngay lập tức, người dân trong khu vực đã trói cậu bé lại và áp dụng những hình thức tra tấn khủng khiếp.

 

Những người có mặt trói chân cậu bé lại và mặc sức đánh đập khiến cậu bé chảy máu lênh láng. Nhiều người còn dùng chân đạp vào đầu dù cậu bé có van xin hay nhìn họ với ánh mắt đau đớn cầu cứu.

 

Sau đó bị thiêu sống trên đường phố

Tiếp đó, một người đàn ông đã dùng lốp xe hơi tròng vào cổ cậu bé, sau đó người ta tẩm xăng lên cổ hoặc lên toàn thân nạn nhân sau đó đốt lửa, và lửa sẽ cháy dần cho cùng chiếc lốp cao su thiêu nạn nhân đến chết.

Sự việc khiến dân mạng vô cùng hoang mang và phẫn nộ

Cậu bé quằn quại trong lửa và vết thương khắp người sau đó tử vong ngay trên đường phố. Theo những người có mặt, cậu bé vừa tròn 15 tuổi nhưng 1 số khác lại cho biết cậu bé mới 7 tuổi.

Sự việc được ghi lại sau đó đăng tải trên 1 trang tin địa phương khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Người ta không chấp nhận được việc người lớn xúm lại để hành hạ 1 đứa trẻ con tàn nhẫn như thế. Đối với một mảnh đời bất hạnh như vậy thay vì đánh đập, dạy bài học con người cần có những cách ứng xử bao dung và hợp tình hợp lý hơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news