Tin mới

Trump kêu gọi ngừng bầu cử và kêu gọi trao chức Tổng thống cho ông

Thứ sáu, 28/10/2016, 11:14 (GMT+7)

Hôm qua 27/10, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã bất ngờ đưa ra gợi ý "nên dừng cuộc bầu cử này và trao chức Tổng thống cho ông" vì chính sách của bà Clinton "quá tệ hại".

Hôm qua 27/10, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã bất ngờ đưa ra gợi ý "nên dừng cuộc bầu cử này và trao chức Tổng thống cho ông" vì Chính sách của bà Clinton "quá tệ hại".

"Ý tưởng" trên được ông Trump đưa ra trong bài phát biểu trước người ủng hộ Springfiels, bang Ohio. Tờ Washington Post dẫn lại lời phát biểu của ông Trump, "Chúng ta nên dừng cuộc bầu cử và trao chức vụ cho tôi, đúng không? Chúng ta tổ chức để làm gì? Các chính sách của bà ấy quá tệ".

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters

Cũng trong bài phát biểu, ông đặt nghi vấn về sức khỏe của bà Clinton và khanegr định ông sẽ mở lại các cuộc điều tra về việc bà sử dụng email cá nhân khi còn là ngoại trưởng.

Trump khẳng định, "Hillary đưa văn phòng của ngoại trưởng ra bán. Và nếu có cơ hội, bà ấy cũng sẽ đưa Phòng Bầu dục ra bán nốt".

Sau cuộc tranh luận thứ ba, Trump đánh giá "đối thủ" dường như đang "rất mệt mỏi" và cho rằng, bà là một người thiếu năng lượng, cáo buộc bà Clinton đang trong tình trạng thế chất kém nhưng không đưa ra bất cứ bằng chứng cụ thể nào.

Hai ứng viên tổng thống Mỹ đang nỗ lực vận động tại các bang chiến trường nhằm giành được lá phiếu ủng hộ của cử tri trong ngày bầu cử 8/11.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu cử Mỹ