Tin mới

Trump tổ chức họp báo, công kích giới truyền thông

Thứ ba, 22/11/2016, 10:33 (GMT+7)

Donald Trump đã công kích một số hãng truyền thông lớn trong cuộc họp báo được xem là đầu tiên kể từ khi ông đắc cử tổng thống.

Donald Trump đã công kích một số hãng truyền thông lớn trong cuộc họp báo được xem là đầu tiên kể từ khi ông đắc cử tổng thống.

Hôm 21/11, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã mởi hàng loạt lãnh đạo của các hãng truyền thông lớn như CNN, NBC, MSNBC, CBS, ABC News và Fox News... tới dinh thự của ông ở Tháp Trump, New York.

Tại cuộc họp báo này, Trump đã trực tiếp công kích một số hãng truyền thông.

"Chúng ta đang ở trong căn phòng của những kẻ dối trá, thiếu trung thực", một nguồn thạo tin dẫn lời Trump nói trong cuộc họp.

Cố vấn cấp cao của ông Trump, bà Kellyanne Conway, phát biểu với các phóng viên sau cuộc gặp của ông Trump với giới truyền hình. Ảnh: WP

Nguồn tin nói rằng, Trump thậm chí chỉ đích danh lãnh đạo của CNN và nói rằng: "Tôi ghét mạng tin của anh. Mọi người ở CNN đều là dối trá, anh phải thấy xấu hổ vì điều đó".

Tuy nhiên, bà Kellyanne Conway, quản lý của ông Trump nói rằng, đây là một cuộc họp "tuyệt vời", "thân mật, hiệu quả chưa từng thấy".

Bà Conway cũng phủ nhận việc Tổng thống đắc cử Trump công kích truyền thông trong cuộc họp.

"Không, thông tin này không hề đúng. Tôi ngồi ngay cạnh ông ấy. Ông ấy không hề phẫn nộ", bà Conway chia sẻ với Bloomberg.

Trang mạng Politico cũng cho rằng cuộc họp không quá mức căng thẳng bởi trong cuộc họp này ông Trump cũng bày tỏ hy vọng khôi phục quan hệ với truyền thông. Trong cuộc họp, ông cũng chia sẻ đôi điều về việc lựa chọn nhân sự cho nội các, cũng như dành lời khen cho Tổng thống đương nhiệm Barack Obama.

Bà Conway cho biết thêm rằng ông Trump sẽ gặp mặt các đại diện của tờ New York Times sau khi thường xuyên chỉ trích tờ báo này trên Twitter.

Phát ngôn viên của ông Trump, Hope Hicks, cho biết tổng thống đắc cử sẽ thành lập một nhóm báo chí được phép theo ông đến khắp mọi nơi. Tuy nhiên, ông Trump đã vài lần bỏ rơi các phóng viên kể từ khi đắc cử.

[mecloud]NHZ0c0JOU9[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.