Tin mới

Trump: "Tôi là chính trị gia bị đối xử tồi tệ nhất trong lịch sử"

Thứ năm, 18/05/2017, 09:10 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định rằng ông là chính trị gia bị truyền thông đối xử tồi tệ hoặc bất công nhất trong lịch sử.

Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định rằng ông là chính trị gia bị truyền thông đối xử tồi tệ hoặc bất công nhất trong lịch sử.

[mecloud]ENupRXk6pt[/mecloud]

Tuyên bố trên được ông Trump đưa ra khi phát biểu tại Học viện Tuần duyên Mỹ ở New London, Connecticut hôm 17/5.

"Trong đời, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng công bằng. Bạn sẽ thấy rằng có những việc xảy ra mà bạn không đáng bị như vậy, nhưng bạn cần phải thật nỗ lực và chiến đấu, chiến đấu, chiến đấu", NBC dẫn lời tổng thống Mỹ nói.

Trump phát biểu tại Học viện Tuần duyên Mỹ ở New London, Connecticut. Ảnh: CNN

Trump không trực tiếp đề cập đến những tranh cãi mới nhất xung quanh việc sa thải giám đốc FBI James Comey hay cáo buộc ông tiết lộ thông tin tối mật về cuộc chiến chống IS cho Ngoại trưởng Nga. Thay vào đó, Trump công kích truyền thông và những người chỉ trích ông.

"Hãy nhìn cách tôi bị đối xử trong thời gian gần đây, đặc biệt là bởi giới truyền thông. Không chính trị gia nào trong lịch sử bị đối xử tồi tệ hoặc bất công hơn tôi", ông nói.

Ông chủ Nhà Trắng cũng nói thêm rằng ông được bầu ra không phải để phục vụ truyền thông Washington, mà là "những người đàn ông và phụ nữ bị lãng quên ở đất nước chúng ta".

"Bạn không thể để cho họ thất vọng. Bạn không thể để cho những người chỉ trích và phản đối xen vào giấc mơ của bạn. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì mọi việc rồi sẽ tốt đẹp".

Trong phiên họp tại Hạ viện Mỹ hôm 17/5, Nghị sĩ Al Green đã có bài phát biểu trong đó kêu gọi luận tội Tổng thống Donald Trump. Số người tán thành luận tội tổng thống đã lên đến gần 50%, theo kết quả thăm dò dư luận ngày 16/5.

[mecloud]F0KiEpSNwA[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news