Tin mới

Trung Quốc: Bé trai bất cẩn ngã từ xe máy xuống đường rồi bị xe cán, người mẹ vẫn không hề hay biết

Thứ sáu, 11/05/2018, 10:57 (GMT+7)

Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi những người chứng kiến hô hoán lên khiến người mẹ quay lại. Sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi những người chứng kiến hô hoán lên khiến người mẹ quay lại. Sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Theo SCMP, một bé trai người Trung Quốc đã bị chiếc ô tô đi phía sau vô tình đè lên sau khi ngã xuống khỏi xe đạp điện của mẹ. Vụ việc xảy mới đây tại tỉnh An Huy nước này đã khiến những người chứng kiến đều không khỏi rùng mình.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một con đường đông người thuộc khu vực Phụng Dương, thành phố Trừ Châu, tỉnh An Huy. Những hình ảnh trong đoạn CCTV ghi lại cho thấy, trong lúc một người phụ nữ đèo theo con nhỏ đang đi trên đường thì bất ngờ cậu bé bị tuột khỏi xe và ngã xuống. 

Vậy nhưng người mẹ dường như không hề hay biết mà vẫn tiếp tục đi, cùng lúc này, chiếc xe ô tô trắng đi ngay đằng sau đã theo đà đè lên người cậu bé khiến nhiều người có mặt tại đó hoảng hốt.

Trung Quốc: Bé trai bất cẩn ngã từ xe máy xuống đường rồi bị xe cán, người mẹ vẫn không hề hay biết - Ảnh 1.

Cảnh tượng trước khi chiếc xe lao tới và chèn qua người cậu bé tội nghiệp

Nghe thấy tiếng kêu của người xung quanh, người mẹ mới quay lại và phát hiện toàn thân con trai đã lọt vào gầm xe, cô lập tức vứt xe và chạy lại trong khi tài xế và hơn chục người dân cũng đi đến giúp người mẹ nâng xe lên cứu con trai. 

Quá trình giải cứu chỉ diễn ra trong vòng 30 giây với sự giúp đỡ của nhiều người dân. Cậu bé sau đó đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, may mắn là không gặp chấn thương nghiêm trọng ngoại trừ vài vết trầy xước trên da.

Trung Quốc: Bé trai bất cẩn ngã từ xe máy xuống đường rồi bị xe cán, người mẹ vẫn không hề hay biết - Ảnh 2.

Sau khi đoạn CCTV được đăng tải trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều đưa ra lời chỉ trích dành cho người mẹ. Nhiều người phẫn nộ lên tiếng: "Đáng lẽ ra bà mẹ không nên để con trai ngồi nghiêng một bên như vậy, sẽ rất nguy hiểm cho đứa trẻ", "Người mẹ nên chú ý đến con cái nhiều hơn", "Thậm chí cô ấy còn không biết con đã ngã"...

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ tai nạn tương tự như vậy xảy ra do sự bất cẩn của cha mẹ hay trẻ nhỏ, trước đó không lâu, một cặp đôi Thái Lan đã đánh rơi con trên đường khi đang đi xe máy với tốc độ khá cao. 

May mắn là đứa trẻ không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng nhưng thay vì chạy đến bên con ngay lập tức, 2 vợ chồng lại chỉ loay hoay bên chiếc xe máy của mình khiến không ít cư dân mạng khó hiểu.

Hana

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news