Tin mới

Trung Quốc: Bồn cầu phát nổ khiến một người nhập viện

Thứ tư, 12/10/2016, 15:21 (GMT+7)

Bồn cầu đột ngột phát nổ khiến một người đàn ông 23 tuổi ở Tân Bắc, Thường Châu, Trung Quốc bị thương nặng và phải nhập viện.

Bồn cầu đột ngột phát nổ khiến một người đàn ông 23 tuổi ở Tân Bắc, Thường Châu, Trung Quốc bị thương nặng và phải nhập viện.

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra lúc 8h sáng ngày 4/10 tại một tòa nhà chung cư ở khu khu Tân Bắc, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo thói quen, anh Mã, 23 tuổi vào nhà vệ sinh giẫm chân lên bồn cầu để chuẩn bị "giải quyết nỗi buồn". Tuy nhiên, khi anh Mã vừa mới đặt chân lên thì chiếc bồn cầu đột ngột phát nổ, khiến cho anh bị thương nặng.

Bồn cầu phát nổ ở Trung Quốc khiến một người đàn ông phải nhập viện. Ảnh minh họa: Internet

Lúc bạn cùng nhà với anh Mã chạy vào tới nơi đã bị một phen hoảng hồn vì thấy anh nằm giữa đống mảnh sứ vỡ vụn, toàn thân đầy máu.

Xe cấp cứu sau đó đã đến hiện trường để đưa anh Mã đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, anh bị mảnh sứ găm vào lưng và cứa vào động mạch ở mông, thế nên phải khó khăn lắm họ mới giúp anh cầm được máu. Cũng may là anh không gặp thương tổn ở vùng mặt và đầu, tuy nhiên anh đã phải trải qua ca phẫu thuật dài hơn 1 tiếng đồng hồ với 40 mũi khâu khắp người.

Hồi tháng 12/2015, một người phụ nữ họ Lý ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cũng đã bị thương nặng sau khi chiếc bồn cầu của một quán karaoke đột ngột phát nổ khi cô này vừa ngồi xuống bệ.

Xem thêm video:

[mecloud]gWYfvrU5RA[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news