Tin mới

Trung Quốc: Phụ huynh quây đánh, lột trần thầy giáo vì nghi cưỡng hiếp học sinh

Thứ sáu, 12/08/2016, 15:45 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang đua nhau chia sẻ một video dài 57 giây ghi lại cảnh một thầy giáo Trung Quốc bầm tím khắp người, trần truồng vì nghi cưỡng hiếp một nữ sinh.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang đua nhau chia sẻ một video dài 57 giây ghi lại cảnh một thầy giáo Trung Quốc bầm tím khắp người, trần truồng vì nghi cưỡng hiếp một nữ sinh.

Sự việc xảy ra khi gia đình nạn nhân cùng một số phụ huynh khác đã quây đánh, lột hết quần áo của thầy giáo trước đám đông khi biết thầy giáo này có quan hệ bất chính và bị nghi ngờ từng cưỡng hiếp nữ sinh nói trên.

Thầy giáo bị phụ huynh quây đánh. Ảnh: CEN

Thông tin ban đầu cho thấy, ông ta đã có mối quan hệ tình cảm và từng có hành vi cưỡng hiếp với nữ sinh vị thành niên. Khi bị phụ huynh phát hiện, họ đã vô cùng giận dữ và "rủ" một nhóm phụ huynh cùng hành hung để "dằn mặt". Hàng chục người đã tới trường quây đánh và lột quần áo của người thầy giáo này. Ông Lý quỳ xuống, lấy tay che chỗ kín trong khi nhiều người xung quanh chỉ đứng ngoài lấy điện thoại ghi hình. Những người này còn có ý định bắt thầy Lý diễu phố trong tình trạng trần truồng nhưng cảnh sát đã kịp thời ngăn chặn.Vụ việc xảy ra tại một trường cấp 3 thuộc tỉnh Hà Bắc Trung Quốc, hôm 9/8. Nhân vật thầy giáo trong video được xác định có họ Lý, đã giảng dạy trong trường nhiều năm và "học sinh thường đánh giá tốt các lớp do thầy Lý dạy".

Sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội,  có nhiều người tự nhận mình là học trò của thầy Lý cho biết, trong buổi dậy, "ông ta lúc nào cũng tranh thủ sờ mó nữ sinh trong lớp, còn viện cớ dạy thêm để gọi đến".Cảnh sát đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện điều trị trước khi tạm giữ ông để tiếp tục điều tra. Phòng Giáo dục Uất Huyện đã đình chỉ công tác thầy Lý, phối hợp cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, một số người khác lại nói rằng thầy giáo Lý không cưỡng hiếp học sinh, mà chỉ bị trả thù. Một người khác khẳng định, "Có vài học sinh bị cho thôi học đã uống rượu rồi đi tìm thầy giáo trả thù, viện cớ thầy cưỡng hiếp để thu hút sự chú ý của dư luận, mong mọi người đừng tin".

Nghiêm Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quẩy đánh lột trần