Tin mới

Trung Quốc: Sẩy chân ngã vào hàng rào xe buýt, thiếu nữ tử vong do cổ bị kẹp chặt giữa các thanh chắn

Thứ tư, 28/02/2018, 16:11 (GMT+7)

Hơn hết, đây không phải trường hợp duy nhất có người chết do kẹp cổ vào các thanh rào chắn tại những địa điểm công cộng ở Trung Quốc, càng khiến người dân nước này bàng hoàng, bất an.

Hơn hết, đây không phải trường hợp duy nhất có người chết do kẹp cổ vào các thanh rào chắn tại những địa điểm công cộng ở Trung Quốc, càng khiến người dân nước này bàng hoàng, bất an.

Khoảng 12h trưa ngày 27/2 mới đây, cư dân mạng Trung Quốc bàng hoàng, xót xa khi nghe tin một cô gái trẻ sau khi sẩy chân ngã vào hàng rào tại 1 trạm xe buýt khiến phần cổ bị kẹp chặt giữa 2 thanh chắn, đã tử vong ngay tại chỗ.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại một trạm xe buýt trên đường Hoàng Phố, thành phố Hán Khẩu, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Khoảng 15 phút sau khi vụ việc xảy ra, đội cảnh sát và y tế đã có mặt tại hiện trường vụ án nhưng cô gái xấu số đã qua đời trước khi được cứu.

Từ những hình ảnh ghi lại cho thấy, nạn nhân là một cô gái còn rất trẻ, trên người mặc một chiếc áo phao dài màu trắng, đầu đội mũ đen. Ngoài ra còn mang theo một chiếc vali màu bạc bên cạnh.

Trước mắt, người ta đã cắt bỏ 2 thanh rào chắn kẹp chặt phần đầu nạn nhân ra và mang thi thể của cô gái xấu số đi.

Thi thể cô gái tại nơi xảy ra vụ việc.

Trung Quốc: Sẩy chân ngã vào hàng rào xe buýt, thiếu nữ tử vong do cổ bị kẹp chặt giữa các thanh chắn - Ảnh 3.

Người ta phải cắt thanh chắn để mang thi thể cô gái đi.

Nhưng xót xa thay khi đây không phải là lần đầu tiên có người chết do rào chắn gây ra. Trên thực tế đã có khá nhiều vụ việc người dân vấp ngã vào hàng rào chắn tại các trạm xe buýt hay địa điểm công cộng dẫn tới tử vong tại nước này.

Cụ thể, tháng 11 năm 2010, tại thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô, một người phụ nữ trung niên đã được phát hiện chết do phần cổ bị kẹp vào hàng rào chắn trước cửa một siêu thị.

Tháng 10/2013, tại trạm xe buýt ở Bắc Kinh, một cô gái trẻ trong lúc mệt mỏi đã dựa đầu vào hàng rào xe buýt dẫn đến cổ bị kẹp chặt giữa 2 hàng rào suốt gần nửa tiếng đồng hồ. Dù được hết lòng cứu chữa, nhưng cô gái trẻ đã không thể qua khỏi và qua đời ngay sau đó.

Tháng 8 năm 2015, cũng tại Bắc Kinh, một người đàn ông hơn 60 tuổi đã bị mắc kẹt phần đầu trong hàng rào cạnh bến xe buýt trong cửa Quảng An dẫn tới tử vong. 

Tháng 3 năm 2016, tại tỉnh Thiểm Tây, một thai phụ đã bị kẹp cổ vào hàng rào sắt tử vong. Cảnh sát sau đó loại trừ khả năng nạn nhân tự sát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news