Tin mới

Trúng số độc đắc 23 tỷ đồng khi dừng mua nước uống trên đường

Thứ hai, 08/07/2019, 19:22 (GMT+7)

Người đàn ông Mỹ bất ngờ trúng số độc đắc 23 tỷ đồng khi dừng lại tại một cửa hàng để mua đồ uống và mua tấm vé số chơi cho vui.

The Charlotte Observer đưa tin cho hay một thuyền trưởng thuyền đánh cá tại Mỹ đã không ngờ mình may mắn trúng độc đắc 1 triệu USD.

Austin Eubank đã tình cờ dừng ở một cửa hàng để mua đồ uống và mua tấm vé số chơi cho vui.

Trước đó, vào thứ 3 vừa qua (2/7), Austin dừng lại tại một nhà hàng tiện lợi ở Wilmington, Mỹ để mua đồ uống và mua 1 tấm vé số giá 20 USD chơi cho vui. Không ngờ, tấm vé số đó đã mang lại giải thưởng 1 triệu USD cho Austin.

Vợ chồng Austin Eubank vui mừng lĩnh giải thưởng 1 triệu USD. Ảnh: Charlotte Observer

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Austin cho rằng việc trúng số khiến ông hết sức bất ngờ vì ông ít khi chơi xổ số và việc trúng giải lần này giống như một giấc mơ.

"Khi cào thẻ trong bãi đậu xe của cửa hàng, tay tôi run rẩy khi nhìn thấy các con số. Tôi chưa từng nghĩ rằng có một ngày may mắn lớn như vậy lại mỉm cười với mình”, Austin chia sẻ với truyền thông.

Theo các quan chức, vợ chồng Austin Eubank đã nhận được giải thưởng vào thứ Tư vừa qua (tức ngày 3/7) với khoản tiền trị giá 600.000 USD (khoảng gần 14 tỷ đồng), sau khi trừ 424.506 USD (gần 9,9 tỷ đồng) thuế.

Vị thuyền trưởng may mắn này cho biết mình hiện vẫn chưa có ý định gì đặc biệt để tiêu số tiền này.

Vợ của Austin cho biết việc đầu tiên mà bà muốn làm là sẽ mua chiếc cần câu  cho đứa con trai 14 tháng tuổi. “Chúng tôi là một gia đình thích câu cá”, bà cho biết trong một bản tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news