Tin mới

Tuyệt vọng vì mắc bệnh nan y, mẹ ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử

Thứ tư, 10/01/2018, 09:20 (GMT+7)

Tuyệt vọng vì mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã để lại di thư với dòng chữ “không muốn sống” rồi mang con ra sông tự tử.

Tuyệt vọng vì mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã để lại di thư với dòng chữ “không muốn sống” rồi mang con ra sông tự tử.

Theo Sina, camera tại khu vực phát hiện thi thể ghi lại, khoảng 8h ngày 5/1, người phụ nữ tên là Thiệu Lan đưa con gái ra giữa cầu Tây Ngụy bên bờ sông Hoàng Hà. Tiếp đó, người phụ nữ này nhấc bổng con gái lên, ném xuống sông rồi cũng trèo lên thành cầu nhảy xuống dưới tự vẫn.

Chiều cùng ngày, phân cục công an Trường Thanh (Tế Nam, TQ) đã đưa ra thông báo về vụ việc này: người phụ nữ tên Thiệu Lan ném con gái 7 tuổi Thiệu Ngưng xuống sông Hoàng Hà sau đó cũng nhảy cầu tự vẫn theo khiến cả 2 mẹ con đều tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cả 2 nạn nhân đều tử vong do bị Đuối nước.

Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Mẹ đứng giữa cầu ném con gái xuống sông Hoàng Hà.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy chiếc xe Ô tô điện của nạn nhân Thiệu Lan cùng với một bức di thư, trong bức thư đó, Thiệu Lan có nhắc đến nỗi đau khổ vì bệnh tật khiến cô tìm đến cái chết.

Bố của Thiệu Lan cho biết, trước đây khi còn sống, đúng là con gái ông đã từng tiết lộ rằng mình muốn từ giã cõi đời vì bản thân mắc bệnh nan y.

Xác định rằng đây không phải vụ án hình sự nên cơ quan công an đã không thành lập án. Người nhà nạn nhân cũng không có bất cứ nghi hoặc hay thắc mắc nào về nguyên nhân sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news