Tin mới

Ứng viên Tổng thống Trump bị "nhốt" nửa tiếng trong thang máy

Chủ nhật, 31/07/2016, 16:18 (GMT+7)

Mới đây, ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã tình cờ bị "nhốt" trong thang máy nửa tiếng, ngay trước khi có bài phát biểu vận động tranh cử, tại một khu nghỉ mát tại bang Colorado, Mỹ hôm 29/7.

Mới đây, ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã tình cờ bị "nhốt" trong thang máy nửa tiếng, ngay trước khi có bài phát biểu vận động tranh cử, tại một khu nghỉ mát tại bang Colorado, Mỹ hôm 29/7.

Ông Trump đã phải ngồi đợi nửa tiếng trong thang máy, trước khi Sở cứu hỏa của thành phố đến giải cứu. Sở cứu hỏa thành phố Colorado Springs, bang Colorado (Mỹ) hôm 30/7 cho biết đã nhận được cuộc gọi lúc 13h30 ngày 29/7 về trường hợp này.

Sở cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu khoảng 10 người bị mắc kẹt trong thang máy ở khu nghỉ mát The Mining Exchange, trong số đó có tỉ phú Donald Trump-ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa.

Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã tình cờ bị "nhốt" trong thang máy nửa tiếng, ngay trước khi có bài phát biểu vận động tranh cử, tại một khu nghỉ mát tại bang Colorado, Mỹ hôm 29/7.

Thông tin ban đầu từ Sở cứu hỏa, thang máy bị kẹt ở giữa tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà. Lực lượng cứu hộ đã mở lối thoát ở phía trên thang máy, bắc thang cho những người bên trong leo ra. May mắn không có ai bị thương trong sự cố này.

Perry Sanders Jr.-chủ khách sạn và là một luật sư trong nhóm phụ trách an ninh của Trump được phép quản lý thang máy khi nhóm vận động đến tổ chức sự kiện. Kỹ thuật viên cho hay, thang máy bị kẹt do ai đó đã ấn nút điều khiển bằng tay trong khi thang máy vẫn đang chuyển động. Quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump đã lên tiếng xác nhận sự cố này tuy nhiên từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về vụ việc.

Ngay sau khi được giải thoát, ứng viên đảng Cộng hòa đã có bài phát biểu trong kế hoạch vận động tranh cử tại Trường đại học Colorado của thành phố Colorado Springs. Trong bài phát biểu, ông Trump đã lớn tiếng chỉ trích Brett Lacey-lãnh đạo cơ quan cứu hỏa của bang vì đã hạn chế số lượng người được phép tham gia buổi vận động tranh cử của ông. Đáp lại lời chỉ trích trên, ông Lacey nói rằng ban tổ chức đã bán quá nhiều vé nên buộc phải hạn chế người tham gia lại để bảo đảm an toàn, và khẳng định ông đã cho phép số lượng tham gia nhiều hơn 10% so với số ghế. 

Colorado là điểm đến cuối trong chiến dịch vận động tại 7 bang, kéo dài trong 5 ngày của tỷ phủ Trump.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news