Tin mới

Vào công viên và đọc tấm bảng gắn trên chiếc ghế hai vợ chồng hay ngồi, người vợ nghẹn ngào bật khóc

Thứ sáu, 16/03/2018, 10:31 (GMT+7)

Chính sở thích chung của hai vợ chồng đã khiến ông chồng người Mỹ nảy ra ý tưởng để chuẩn bị một món quà bất ngờ tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới. Ngay lập tức, câu chuyện tình của họ đã thu hút sự chú ý của rất đông đảo cư dân mạng.

Chính sở thích chung của hai vợ chồng đã khiến ông chồng người Mỹ nảy ra ý tưởng để chuẩn bị một món quà bất ngờ tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới. Ngay lập tức, câu chuyện tình của họ đã thu hút sự chú ý của rất đông đảo cư dân mạng.

Tính đến năm 2017, anh Jeff và chị Pam Wiese đã kết hôn được 30 năm. Suốt nhiều năm chung sống, một trong những việc họ thích làm đó là cùng nhau đi dạo trong công viên ở khu phố của họ (thuộc quận Medina, Ohio, Mỹ). Chính sở thích đó đã khiến anh Jeff nảy ra ý tưởng để chuẩn bị một món quà bất ngờ tặng vợ nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày cưới.

Vào công viên và đọc tấm bảng gắn trên chiếc ghế hai vợ chồng hay ngồi, người vợ nghẹn ngào bật khóc - Ảnh 1.

Một trong những việc họ thích làm đó là cùng nhau đi dạo trong công viên gần nhà. (Ảnh: Internet)

Sau rất nhiều trăn trở và suy nghĩ để tìm ra món quà khiến người vợ của mình bất ngờ và hạnh phúc, anh Jeff đã nhớ đến băng ghế dài ở công viên, nơi họ đã thường xuyên lui tới. Một món quà bất ngờ đã được đặt ở đấy. Đó không phải là món quà đắt giá gì cả mà chỉ là một tấm bảng mà thôi. Tấm bảng đó đã được gắn lên chiếc ghế dài với những lời nhắn nhủ đầy tình cảm: “Kỷ niệm 30 năm cùng người tôi yêu bước đi trên con đường này và những niềm vui chúng ta đã có cùng nhau. Mừng kỷ niệm ngày cưới , Pam. Yêu em, Jeff”.

Vào công viên và đọc tấm bảng gắn trên chiếc ghế hai vợ chồng hay ngồi, người vợ nghẹn ngào bật khóc - Ảnh 2.

Tấm bảng được gắn lên ghế trong công viên nơi hai vợ chồng thường lui tới. (Ảnh: Internet)

Hôm đó, anh đưa chị cùng đi dạo ở công viên và cả hai cùng đến bên chiếc ghế này. Khi anh vừa giới thiệu tấm bảng gắn trên ghế với Pam, chị đã ôm mặt khóc nức nở vì xúc động. Cô con gái Anna đi cùng đã nhanh chóng chụp lại những bức ảnh ghi lại cảm xúc của mẹ mình và chia sẻ trên Twiiter. Anna viết: “Bố tôi đã tạo bất ngờ cho mẹ vào dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới và dành hẳn một chiếc ghế ở công viên - nơi bố mẹ hay đi dạo cùng nhau - để kỷ niệm”.

Vào công viên và đọc tấm bảng gắn trên chiếc ghế hai vợ chồng hay ngồi, người vợ nghẹn ngào bật khóc - Ảnh 3.

Chị đã ôm mặt khóc nức nở vì xúc động. (Ảnh: Internet)

Vào công viên và đọc tấm bảng gắn trên chiếc ghế hai vợ chồng hay ngồi, người vợ nghẹn ngào bật khóc - Ảnh 4.

(Ảnh: Internet)

 Những bức ảnh này sau khi được đăng tải lên trang cá nhân đã nhận được sự hưởng ứng của Cộng đồng mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn, bài viết của Anna đã nhận được hơn 350.000 lượt thích, hơn 71.000 lượt chia sẻ lại trên trang Twitter. Hầu hết đều khen ngợi Jeff và cho rằng anh xứng đáng với danh hiệu người chồng của năm.

(Nguồn: NTD)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news