Tin mới

Vật thể lạ khổng lồ chưa xác định bất ngờ đâm thủng tường nhà dân ở Mỹ

Thứ ba, 09/10/2018, 15:49 (GMT+7)

Chính quyền địa phương đang tìm kiếm nguyên nhân sau khi một vật thể khổng lồ bất ngờ làm thủng tường nhà dân ở tiểu bang New Jersey, Mỹ.

Chính quyền địa phương đang tìm kiếm nguyên nhân sau khi một vật thể khổng lồ bất ngờ làm thủng tường nhà dân ở tiểu bang New Jersey, Mỹ.

Theo đó, vào chiều ngày 5/10, được làm bằng sợi thủy tinh đã làm và chui vào một ngôi nhà hai tầng tại đại lộ Western Avenue ở thành phố Jersey, tiểu bang New Jersey, Mỹ.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy nhiều mảnh vữa từ bức tường rơi xuống trên khắp sàn nhà. Hơn nữa, các vết nứt xung quanh lỗ thủng lớn trên tường cũng xuất hiện, cho thấy thiệt hại có thể ngày càng mở rộng hơn.

Vật thể lạ khổng lồ chưa xác định bất ngờ đâm thủng tường nhà dân ở Mỹ - Ảnh 1.

Vật thể bí ẩn bất ngờ bay vào nhà một người dân ở tiểu bang New Jersey (Mỹ) và làm thủng một lỗ lớn trên tường. Ảnh: ABC7

May mắn là không có ai ở trong ngôi nhà vào thời điểm vật thể lạ "tấn công". Chia sẻ với các phóng viên, Arlene Silverstri, chủ nhân của ngôi nhà, cho biết rằng bà nhận được một cuộc gọi thông báo là nhà của mình phát nổ.

Vật thể lạ khổng lồ chưa xác định bất ngờ đâm thủng tường nhà dân ở Mỹ - Ảnh 2.

Vật thể làm tường nhà bị thủng một lỗ lớn. Ảnh: ABC7

Theo tờ ABC đưa tin, hiện tại các nhà chức trách địa phương đang tiến hành điều tra khu vực hiện trường và vẫn chưa xác định được lai lịch của vật thể bí ẩn trên.

Tuy nhiên, Kimberly Wallace-Scalcione, phát ngôn viên của thành phố Jerrsey cho biết rằng vật thể hình trụ có chứa khí gas nén và được phóng ra từ hướng của một bãi phế liệu trên đường Country.

Tham khảo ảnh/nguồn: Dailymail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bang New Jersey