Tin mới

Vẻ đẹp vượt thời gian của nữ dẫn chương trình thời tiết suốt 22 năm khiến nhiều người kinh ngạc

Thứ bảy, 10/03/2018, 21:41 (GMT+7)

Mặc dù đã 44 tuổi nhưng “cô gái thời tiết” người Trung Quốc vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi, không hề già đi dù 22 năm đã trôi qua.

Mặc dù đã 44 tuổi nhưng “cô gái thời tiết” người Trung Quốc vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi, không hề già đi dù 22 năm đã trôi qua.

Cô Yang 44 tuổi, là người dẫn chương trình Dự báo thời tiết của Đài truyền hình Trung Quốc kể từ năm 1996 khi cô tròn 22 tuổi. Hơn 2 thập kỷ đã trôi qua, nhiều khán giả đã phải thốt lên rằng cô là nữ thần không tuổi sau khi một đoạn video tổng hợp hình ảnh cô dẫn chương trình suốt 22 năm qua được đài truyền hình trung ương Trung Quốc chia sẻ.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nội dung đăng tải đoạn video như sau: "Nhiều người đã lớn lên cùng với những bản tin mà cô ấy dẫn. Họ ngạc nhiên vì sao họ cứ già đi còn cô ấy dường như ngày càng trẻ hơn".

Theo thông tin từ trang web của chính phủ Trung Quốc, cô Yang sinh tháng 11/1973. Cô tốt nghiệp Học viện phát thanh truyền hình Bắc Kinh năm 1995 và làm việc cho chương trình dự báo thời tiết của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc từ năm 1996.

Vẻ đẹp vượt thời gian của nữ dẫn chương trình thời tiết suốt 22 năm khiến nhiều người kinh ngạc - Ảnh 2.

Vẻ đẹp không tuổi của nữ dẫn chương trình thời tiết sau 22 năm.

Vẻ đẹp vượt thời gian của nữ dẫn chương trình thời tiết suốt 22 năm khiến nhiều người kinh ngạc - Ảnh 3.

Cô Yang vẫn như thiếu nữ đôi mươi dù 44 tuổi.

Theo đó, cô dẫn hai buổi dự báo thời tiết tại Đài Truyền hình và một chương trình thời tiết ở Đài phát thanh Quốc gia Trung Quốc. Cô đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội thu hút hơn 20.600 ý kiến bình luận.

"Tôi không thể tin rằng cô ấy đã dẫn chương trình nhiều năm đến vậy. Hơn 20 năm đã trôi qua nhưng trên gương mặt của cô ấy không có bất kỳ vết tích của thời gian. Cô ấy vẫn là thiếu nữ tuổi đôi mươi", một người hâm mộ cô Yang lâu năm cho biết.

"Có vẻ dường như đài truyền hình ghi hình các chương trình thời tiết suốt 22 năm qua chỉ trong một ngày. Cô ấy vẫn luôn xinh đẹp", một ý kiến bình luận khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news