Tin mới

Video: 3 con cá nhà táng khủng chết dạt vào bờ

Thứ hai, 25/01/2016, 10:40 (GMT+7)

3 con cá nhà tàng chết dạt vào bờ biển Loncolnshire, Anh quốc, chỉ vài giờ sau khi những con cá nhà táng khác - được cho là cùng một đoàn - mắc cạn chết ở Norfolk.

3 con cá nhà tàng chết dạt vào bờ biển Loncolnshire, Anh quốc, chỉ vài giờ sau khi những con cá nhà táng khác - được cho là cùng một đoàn - mắc cạn chết ở Norfolk.

[mecloud]Dz8VnLWsgA[/mecloud]

Tờ Telegraph đưa tin căn cứ Skegness thuộc tổ chức The Royal National Lifeboat Institution (RNLI) đã đăng lên Twitter một bức ảnh chụp 1 con cá nhà táng sau khi nó dạt vào bờ lúc 6h30.

Sau đó, có 2 con cá nhà táng nữa chết dạt vào phía nam thị trấn sau khi một đàn bị mắc kẹt ở Wash do thủy triều rút.

Con cá nhà táng nặng 30 tấn chết hôm 23/1. Ảnh: Telegraph

Hôm 22/1, một con cá voi dài hơn 15m đã mắc cạn trên đá tại Hunstanton, Norfolk. Mặc dù những nhân vân cứu hộ đã cố hết sức nhưng con cá voi 30 tấn này đã chết vào ngày 23/1.

Ảnh: Twitter RNLI Skegness

Đầu ngày 22/1, người ta đã phát hiện ra một đoàn cá nhà táng ở ngoài khơi bờ biển Norfolk.

Thuyền viên của RNLI Skegness, Adam Holmes nói rằng: "Thật buồn thi khấy những con thú đẹp như vậy dạt vào và chết trên bờ".

Con cá nhà táng chết tại Norfolk hôm 23/1. Ảnh: ARCHANT

"Một con cá voi rất giống vậy đã dạt vào Hunstanton hôm 23/1 và chúng tôi nghĩ là những con khác đã phát hiện ra nó. Chúng gặp vấn đề tại The Wash, nơi này nước nông và khó bơi. Một khi bị mắc kẹt ở đó, chúng tôi sẽ rất khó hành động".

Trước đó, hồi tháng 10/2015 và trong năm 2012 đã có những con cá voi bị dạt vào Skegness.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news