Tin mới

Video: 3 thiếu nữ lên cơn co giật vì chơi trò "quỷ ám"

Thứ năm, 15/09/2016, 16:49 (GMT+7)

Ba thiếu nữ chơi trò "quỷ ám" trong một nhà thờ đã bị lên cơn co giật, cuồng loạn khiến các giáo sĩ và cảnh sát phải rất chật vật mới khống chế được họ.

Ba thiếu nữ chơi trò "quỷ ám" trong một nhà thờ đã bị lên cơn co giật, cuồng loạn khiến các giáo sĩ và cảnh sát phải rất chật vật mới khống chế được họ.

[mecloud]QXeW6Hm9M6[/mecloud]

Đài truyền hình Peru Latina Noticias hôm 14/9 đưa tin, 3 thiếu nữ chơi trò "Charlie Charlie" lên cơn cuồng loạn khi la hét, lao vào vật lộn với người khác. Cảnh sát và người trong nhà thờ buộc phải khống chế, đè các cô gái xuống đất, và đọc kinh suốt 5 tiếng để đuổi "quỷ ám".

Tuy nhiên, việc đọc kinh không mang lại hiệu quả. Ba cô gái được đưa đi cấp cứu ở trung tâm y tế.

'Charlie Charlie' là một trò chơi phổ biến ở châu Mỹ Latin. Người chơi đặt 2 cây bút chì chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập, sau đó đặt câu hỏi về một thực thể siêu nhiên nào đó có tên "Charlie". Cây bút chì phía trên sẽ xoay về phía câu trả lời "có hoặc không". Bút chì xoay có thể do gió thổi, hoặc do hơi thở của người chơi phả vào. Nhiều người sau khi chơi đã có biểu hiện của chứng rối loạn phân ly.

Theo các bác sĩ, đây là chứng hysteria tập thể, khiến người bệnh có triệu chứng cuồng loạn về thể chất và tâm thần. Các triệu chứng nhanh chóng lan rộng khắp cộng đồng, thậm chí sang những thành phố khác hoặc xảy ra trên cả nước.

Xem thêm video:

[mecloud]jKi8rxIoHa[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news