Tin mới

Video: Binh sĩ bắn chết thiếu niên cầm dao tấn công

Thứ năm, 22/09/2016, 15:17 (GMT+7)

Binh sĩ Israel đã nổ súng bắn chết một thiếu niên Palestin vung dao tấn công họ ngay tại trạm kiểm soát giữa biên giới hai nước.

Binh sĩ Israel đã nổ súng bắn chết một thiếu niên Palestin vung dao tấn công họ ngay tại trạm kiểm soát giữa biên giới hai nước.

Độc giả cân nhắc trước khi xem video:

[mecloud]iyxKP3iJtv[/mecloud]

Một thiếu niên Palestin hỏi đường binh sĩ Israel rồi vung dao tấn công đã bị bắn chết ở trạm kiểm soát giữa biên giới hai nước hôm qua.

Middle East Eye đưa tin, Bộ Y tế Palestine xác nhận, người tấn công là Issa Taraya, 16 tuổi, ở làng Bani Naim.

Đoạn video quay lại diễn biến sự việc cho thấy, Issa đeo kính đen, tay cầm giấy, vờ tiếp cận một binh sĩ Israel để hỏi thăm và rút dao giấu trong túi quần ra tấn công. Sau khi đâm trượt người này, Issa chuyển sang tấn công người bên cạnh. Hai người giằng co và ngã xuống đất. Binh sĩ Israel nổ súng bắn chết Issa.

Vụ việc xảy ra ở điểm nóng gần thành phố Hebron. Đây là vụ tấn công thứ 9 trong vòng 5 ngày qua ở khu vực này, sau khi người Palestine kết thúc kỷ niệm lễ Eid al-Adha (lễ Hiến sinh, một trong hai lễ Hồi giáo quan trọng nhất trong năm) và Israel thắt chặt an ninh trước lễ hội Do Thái lớn trong tháng 10.

Xem thêm video:

[mecloud]xh3ECv5fa0[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news