Tin mới

Video: Boeing của Trump phá đám bài phát biểu của nghị sĩ đảng Cộng hòa

Thứ năm, 21/07/2016, 10:16 (GMT+7)

Trong khi thượng nghị sĩ Ted Cruz đang có bài phát biểu trước những người ủng hộ ông bên lề đại hội đảng Cộng hòa, thì bất ngờ chiếc Boeing 757 của ứng viên tổng thống Donald Trump bay qua.

Trong khi thượng nghị sĩ Ted Cruz đang có bài phát biểu trước những người ủng hộ ông bên lề đại hội đảng Cộng hòa, thì bất ngờ chiếc Boeing 757 của ứng viên Tổng thống Donald Trump bay qua.

[mecloud]LtacKvfWnq[/mecloud]

Ted Cruz, thượng nghị sĩ bang Texas và cũng là cựu ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa hôm 20/7 đã có bài phát biểu ở thành phố Cleveland, bang Ohio, để cảm ơn những người đã ủng hộ ông trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

"Nằm trong số 17 ứng viên tài năng, chúng ta đánh bại 15 người, chỉ thua người 16. Đảng hiện đã có một ứng viên đại diện và tôi không biết...".

Đúng lúc đó, đám đông phía dưới bất ngờ la ó, chỉ tay khiến bài phát biểu bị gián đoạn. Cruz nhìn lên và thấy một phi cơ Boeing 757 của Donald Trump bay qua.

"Một sự sắp đặt tốt đấy. Jeff, có phải ông gửi email bảo họ bay qua ngay khi tôi nói điều đó không!", Cruz vừa cười vừa quay sang nói với Jeff Roe, người quản lý chiến dịch tranh cử của ông.

Thượng nghị sĩ Cruz chính thức dừng chiến dịch tranh cử hồi tháng 5, sau thất bại trước Trump tại bang Indiana.

Xem thêm video:

[mecloud]dDBBRfZ0vQ[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news